Thứ Năm, 12/09/2024, 11:03 (GMT+7)
.

Tăng cường truyền thông về du lịch và Chương trình sức khỏe Việt Nam

(ABO) Ngày 12-9, Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Sở TT&TT tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tập huấn thông tin tuyên truyền về Đề án Tăng cường hoạt động truyền thông về du lịch và Chương trình sức khỏe Việt Nam trên hệ thống thông tin cơ sở năm 2024 tại tỉnh Tiền Giang.
 
Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Minh Phương, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở - Bộ TT&TT; đồng chí Nguyễn Chí Định, Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Tiền Giang.
đồng chí Hoàng Minh Phương, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn.
Đồng chí Hoàng Minh Phương phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Phương nhấn mạnh: Chương trình Sức khỏe Việt Nam là một chương trình mang tầm quốc gia với mục tiêu cải thiện sức khỏe toàn diện cho người dân. Thông tin, tuyên truyền về chương trình không chỉ giúp người dân hiểu rõ về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, mà còn giúp họ nắm bắt được những chính sách, dịch vụ, cũng như các biện pháp phòng ngừa bệnh tật. Điều này càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh hiện nay, khi chúng ta đang đối mặt với những thách thức về y tế toàn cầu và sức khỏe cộng đồng.

 

Đại biểu dự hội nghị tập huấn.
Đại biểu dự hội nghị tập huấn.
Với việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, thông tin minh bạch và dễ tiếp cận, chúng ta sẽ không chỉ nâng cao ý thức người dân về sức khỏe cá nhân, mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội. Mọi người dân đều có quyền được tiếp cận thông tin y tế chính xác, kịp thời và việc lan tỏa thông tin này là trách nhiệm của tất cả chúng ta.
 
Chúng ta đều biết rằng, du lịch không chỉ là một ngành kinh tế mũi nhọn, mà còn là một phương tiện mạnh mẽ để quảng bá hình ảnh đất nước, con người.
 
Việc xây dựng một chiến lược truyền thông sáng tạo và hiệu quả, nhắm đến cả khách du lịch trong nước và quốc tế, sẽ giúp đưa hình ảnh một Việt Nam năng động, giàu bản sắc và đầy tiềm năng đến với bạn bè quốc tế.
 
Đồng thời, truyền thông du lịch không chỉ là việc quảng bá các danh lam thắng cảnh, mà còn là câu chuyện về con người, văn hóa và những giá trị tinh thần mà chúng ta tự hào. 

 

Tập huấn thông tin tuyên truyền Chương trình sức khoẻ Việt Nam.
Tập huấn thông tin tuyên truyền Chương trình sức khoẻ Việt Nam.
Theo đó, tại hội nghị tấp huấn, 200 người làm công tác thông tin cơ sở thuộc Phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thông cấp huyện và Đài Truyền thanh cấp xã của tỉnh Tiền Giang được các báo cáo viên truyền đạt các nội dung, kỹ năng biên tập, sản xuất tin, bài phục vụ cho công tác tuyên truyền ở cơ sở về hoạt động du lịch và Chương trình sức khoẻ Việt Nam. 
 
P. MAI
 
 
.
.
.