Thứ Sáu, 25/05/2012, 11:51 (GMT+7)
.
TRƯỚC VÒNG 19 V.LEAGUE 2012:

Chờ những trận cầu gay cấn

Triết gia người Đức Goethe khuyên: “Đừng bao giờ để một ngày trôi qua mà không nhìn ngắm một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, không nghe một nhạc phẩm vĩ đại hay không đọc một vài đoạn trong cuốn sách tuyệt vời”. Bạn càng tích cực tham gia vào đời sống, cuộc sống sẽ càng trở nên thú vị hơn.

Bóng đá cũng là một phần của cuộc sống mà mỗi con người chúng ta (đặc biệt là những fan hâm mộ túc cầu) chắc chắn không thể bỏ qua những trận cầu đỉnh cao của V.League vào cuối tuần này.

Vòng 19 – V.League hứa hẹn mang đến những trận cầu gay cấn.(Ảnh: Quang Nhựt)
Vòng 19 – V.League hứa hẹn mang đến những trận cầu gay cấn. Ảnh: Quang Nhựt

Sở dĩ nhấn mạnh cụm từ “những trận cầu đỉnh cao” là bởi thực tế cho thấy, vòng 19 V.League cuối tuần này thật sự là vòng đấu của những trận đấu lớn. Ở đó, liệu đội đầu bảng Hà Nội T&T có mau chóng vượt qua nỗi đau bại trận ở vòng trước trên sân Thanh Hóa, đội nhì bảng Đà Nẵng (32 điểm) sẽ làm gì để ngăn cản một Sài Gòn FC (31 điểm) giàu tham vọng tại Chi Lăng.

Trong khi đó, người dân thủ đô sẽ được chứng kiến trận đấu giữa 2 đội bóng nhà giàu, nhưng chưa khẳng định được sức mạnh là CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai đại chiến ở sân Hàng Đẫy.

LỊCH THI ĐẤU

Thứ bảy 26-5:

16 giờ, sân Thanh Hóa:  Thanh Hóa - Hà Nội T&T.

16 giờ, sân Lạch Tray: Vicem Hải Phòng - XM The Vissai Ninh Bình.

Chủ nhật 27-5:

16 giờ 10, sân Kiên Giang: Kienlongbank K.Giang - K. Khánh Hòa.

16 giờ, sân Hàng Đẫy: CLB Bóng đá Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai.

17 giờ, sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng - Sài Gòn FC.

Thứ tư 30-5:

17 giờ, sân Thống Nhất: Navibank Sài Gòn - TĐCS Đồng Tháp.

17 giờ, sân Vinh: Sông Lam Nghệ An - Becamex Bình Dương.

Ngược ra Nghệ An, người hâm mộ có dịp xem cuộc so tài giữa 2 đội bóng giàu truyền thống Sông Lam Nghệ An gặp Bình Dương.

Sông Lam Nghệ An đang thăng hoa với chuỗi 4 trận bất bại và chưa thua trên sân nhà (2 thắng, 6 hòa), trong khi Bình Dương đã bắt đầu ổn định dưới triều đại HLV người Hàn Quốc, Cho Yoon - Hwan.

Ngang tài ngang sức, cân bằng về lực lượng, quyết tâm của 2 đội sẽ hứa hẹn mang đến những pha tấn công đẹp tại sân Vinh.

Căng thẳng và quyết liệt chẳng kém là cuộc chiến của nhóm đội đang nỗ lực thoát khỏi khu vực nguy hiểm như: Kiên Giang, Ninh Bình và Khánh Hòa.

Kiên Giang sau khi để thua Đồng Tháp ở vòng trước đã tụt xuống vị trí thứ 12 và chỉ còn hơn Khánh Hòa (đối thủ trực tiếp của họ ở vòng này) đúng 1 điểm (20 và 19). Vì lẽ đó, cuộc đụng độ giữa Kiên Giang và Khánh Hòa vào chiều chủ nhật này sẽ mang tính sống còn cho cả hai. Nghĩa là, đội thắng sẽ trực tiếp đẩy kẻ bại trận tiến gần hơn đến với viễn cảnh nhận vé xuống hạng.

PHẠM LINH

.
.
.