Chủ Nhật, 03/06/2012, 15:47 (GMT+7)
.
Vòng 20 V.League 2012:

Dương Hồng Sơn "dính" chấn thương sau chiến thắng của Hà Nội T&T

Thủ môn Dương Hồng Sơn đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu giữa Hà Nội T&T và SHB. Đà Nẵng khi nhiều lần giải nguy cho khung thành đội chủ nhà. Thủ thành gốc Nghệ An này xứng đáng được tuyên dương sau chiến thắng 2-1 của đội bóng đến từ thủ đô.

Tuy nhiên, sau những pha cản phá dũng cảm, Dương Hồng Sơn đã tái phát chấn thương dây chằng đầu gối mà anh gặp phải từ buổi tập chiều 1-6. Phải rời sân giữa chừng vì chấn thương, Dương Hồng Sơn còn phải đối mặt với nguy cơ không thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận giao hữu với Trung Quốc và Hong Kong (TQ) sắp tới.

Theo chẩn đoán ban đầu, Dương Hồng Sơn cần 2 tuần để điều trị chấn thương. Nếu các kết quả kiểm tra cụ thể cũng cho kết quả tương tự thì Dương Hồng Sơn sẽ không còn khả năng lên tuyển.

Khả năng thủ thành Hồng Sơn bị gạch tên khỏi đội tuyển là rất cao

Chấn thương khá nặng, nhiều khả năng Hồng Sơn sẽ chia tay đội tuyển quốc gia.

HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất tiếc nuối khi Dương Hồng Sơn gặp chấn thương và ông cho biết, trong trường hợp bất khả kháng thì thủ môn Thanh Bình của SHB. Đà Nẵng sẽ được gọi thay thế.

Trong bản danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia vừa được công bố mới đây, chỉ có 2 thủ môn được gọi là Hồng Sơn và Mạnh Dũng (V. Ninh Bình).

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.