Thứ Tư, 11/07/2012, 09:05 (GMT+7)
.
Đấu bù vòng 14 V.League 2012:

Thắng đậm trên sân Vinh, SHB Đà Nẵng áp sát ngôi đầu

Buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có một trận đấu tưng bừng trước chủ nhà Sông Lam Nghệ An. Kết thúc trận đấu, đội bóng sông Hàn đã vượt qua đội nhà đương kim vô địch với tỉ số 4-0, qua đó tạo ra áp lực nặng nề đối với Hà Nội T&T.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA đã dồn lên tấn công mãnh liệt. Cũng có những cơ hội được tạo ra, tiếc rằng các chân sút đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. Và rồi đến phút thứ 10, SLNA đã phải trả giá sau một tình huống phản công mẫu mực của SHB.ĐN. Thanh Hưng chọc khe thông minh để Quốc Anh thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Viết Nam.

Có bàn dẫn trước, SHB.ĐN đã thể hiện lối chơi rất đáng ngại với đội chủ nhà. Cùng với sự lỏng lẻo của hàng thủ SLNA, đội khách đã ghi thêm 3 bàn, do Nicolas 31', 45', Timar 59' lập công, qua đó khép lại một ngày thi đấu mỹ mãn của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trên sân Vinh.

Như vậy thất bại này đã vùi dập giấc mơ bảo vệ ngôi vô địch của SLNA; trong khi đó, với 3 điểm có được, đội bóng sông Hàn chỉ còn kém đội đầu bảng HN T&T có 1 điểm.

SLNA hay SHB.Đà Nẵng sẽ có niềm vui chiến thắng trong trận đấu bù này?
Nhà đương kim vô địch SLNA (áo vàng) đã thất thủ trước SHB. Đà Nẵng

(Theo 24h)

.
.
.