Thứ Hai, 16/07/2012, 11:41 (GMT+7)
.
Loạt trận sớm vòng 21, V.League 2012:

SHB. Đà Nẵng lên ngôi số 1

Những mùa giải gần đây, các cầu thủ Ninh Bình luôn trắng tay sau mỗi chuyến hành quân tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T. Dù vậy bước vào trận đấu sớm của vòng 21, đội bóng cố đô đã thi đấu đầy cố gắng và ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Ninh Bình đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước của Gustavo ngay từ phút 13.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội T&T đã thi đấu đầy cố gắng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Gustavo đã giúp Ninh Bình có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 48. Những phút sau đó, người hâm mộ chứng kiến sự vùng dậy mạnh mẽ của đội chủ nhà với 2 bàn san bằng cách biệt của Samson (phút 76) và Văn Quyết (phút 80). Tuy nhiên, Ninh Bình đã ấn định chiến thắng với pha lập công của Moussa vào phút 81.

Với thất bại này của Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng đã vươn lên vị trí số 1 tại V.League sau khi vượt qua CLB bóng đá Hà Nội với tỉ số 2-0.

Trên sân Chi Lăng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn chiếm thế chủ động trước đại diện đến từ thủ đô. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước với 2 pha lập công của Hernandez (phút 37) và Quốc Anh (phút 40).

Sang hiệp 2, các cầu thủ Đà Nẵng vẫn chưa chịu dừng lại. Liên tiếp những đợt tấn công được thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thực hiện bên phần sân CLB Hà Nội. Thậm chí, Quốc Anh đã thêm một lần đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận.

Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với 3 điểm có được từ trận đấu này, SHB. Đà Nẵng đã vượt qua Hà Nội T&T để dẫn đầu V. League 2012 từ vòng 21.

Quốc Anh đưa SHB.ĐN lên ngôi đầu bảng - Ảnh: Anh Tài
Quốc Anh góp công đưa SHB. Đà Nẵng lên ngôi đầu bảng. Ảnh: Anh Tài

(Theo 24h)

.
.
.