Thứ Tư, 04/07/2012, 11:49 (GMT+7)
.

Việt Nam chia tay vòng loại Giải bóng đá U.22 châu Á

Gặp Hàn Quốc được xem là trận đấu thủ tục với U.22 Việt Nam vì U.22 Hàn Quốc đã nắm chắc tấm vé đi tiếp còn U.22 Việt Nam đã không còn cơ hội đua tranh.

Cũng chính vì không còn nhiều động lực nên HLV Lư Đình Tuấn đã tạo cơ hội cho một số cầu thủ dự bị như: Văn Hưng, Trung Tín, Xuân Hùng, Văn Thuận vào sân; cất các trụ cột Bửu Ngọc, Văn Quyết, Quốc Phương, Đình Hoàng, Đình Bảo, Minh Tuấn trên băng ghế dự bị suốt hiệp 1.

Với ưu thế thể hình, thể lực cùng trình độ vượt trội, U.22 Hàn Quốc đã không mấy khó khăn chiếm thế chủ động, sớm áp đặt thế trận, gây sức ép liên tục lên khung thành thủ môn Văn Hưng. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 29, đội bóng xứ sở kim chi mới phá vỡ được thế quân bình của trận đấu, người ghi bàn là tiền đạo Youngji.

Ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, tiền vệ Jong Hee tiếp tục nới rộng cách biệt lên thành 2-0 cho U.22 Hàn Quốc. Bị dẫn 0-2 sau 45 phút thi đấu đầu tiên, sang hiệp hai, HLV Lư Đình Tuấn đưa Văn Quyết, Đình Bảo, Ngân Văn Đại vào sân thay Văn Thuận, Trung Tín, Hồng Quân.

Mặc dù đã có sự thay đổi nhân sự, điều chỉnh lối chơi và nỗ lực trong thi đấu nhưng U.22 Việt Nam không thể thay đổi được tình thế. Một bàn thắng danh dự cũng không đến với thầy trò HLV Lư Đình Tuấn do đối thủ phòng ngự kín kẽ, bọc lót tốt cho nhau trong phòng ngự.

Không ghi được bàn thắng nào nhưng ở trận đấu này, các cầu thủ U.22 Việt Nam cũng đã phải nhận tới 5 thẻ vàng trong khi Hàn Quốc chỉ bị trọng tài người Nhật Bản, Ilda Jumpei phạt duy nhất 1 thẻ vàng. Như vậy, với trận thua 0-2 trước U.22 Hàn Quốc, Việt Nam đã kết thúc vòng loại U.22 châu Á 2013 với 4 trận thua, chỉ thắng duy nhất một trận trước đối thủ yếu nhất bảng U.22 Philippines.

Trận đấu với U22 Hàn Quốc chỉ là cơ hội cọ xát của U22 Việt Nam
Trận đấu với U.22 Hàn Quốc chỉ là cơ hội cọ xát của U.22 Việt Nam

(Theo bongda.com.vn)

.
.
.