Thứ Ba, 21/08/2012, 18:11 (GMT+7)
.

Có Persie & Rooney, Quỷ đỏ vẫn phơi áo

Không như sự chờ đợi của nhiều người, tân binh đắt giá Robin van Persie của Man United không được Sir Alex Ferguson cho ra sân từ đầu. Dù sao, vị HLV người Scotland cũng đã tung ra đội hình tối ưu nhất của mình hiện tại với những gương mặt nổi trội như: Rooney, Nani, Kagawa, Cleverley.

Everton chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu và những diễn biến trong hiệp 1 phần nào nói lên được điều này. Với bộ đôi tiền vệ trung tâm nhỏ con Cleverley và Scholes, Man United không thể kiểm soát tốt trận đấu và để Everton lấn át khá nhiều. Trong khi đó ở hàng thủ, Carrick phải đá trung vệ bất đắc dĩ với Vidic và không thể mang lại sự chắc chắn cần thiết.

Không chỉ làm chủ trận đấu, Everton cũng là đội tung ra nhiều cú sút nguy hiểm hơn. Nếu không có tài năng của David De Gea, có lẽ mành lưới của Quỷ đỏ đã rung lên hơn 1 lần sau các pha dứt điểm của Fellaini, Jelavic, Osman hay Baines.

Sang hiệp 2, các học trò của Sir Alex vẫn trình diễn một lối chơi thiếu ý tưởng, thiếu sức sống. Phút 57, trong pha không chiến, một Carrick yếu ớt không thể tranh chấp được với Fellani và để tiền vệ người Bỉ dễ dàng đánh đầu tung lưới De Gea. 1-0 cho Everton là kết quả rất hợp lý với những gì đã xảy ra trên sân.

Van Persie chưa đem lại sự tươi mới cho M.U.
Van Persie chưa đem lại sự tươi mới cho M.U.
Kết quả vòng 1 Premier League

Arsenal - Sunderland: 0-0
Fulham - Norwich: 5-0
QPR - Swansea: 0-5
Reading - Stoke: 1-1
West Brom - Liverpool: 3-0
West Ham - Aston Villa: 1-0
Newcastle - Tottenham: 2-1
Wigan - Chelsea: 0-2
Man City - Southampton: 3-2
Everton - M.U: 1-0

Lập tức, tân binh Van Persie vào sân với hy vọng sẽ mang lại nét tươi mới cho lối chơi tấn công đang quá nhạt nhòa và bế tắc của các đồng đội. Tuy nhiên, sự có mặt của "Vua phá lưới" Giải Ngoại hạng mùa trước không mang tới hiệu quả do anh chưa có thời gian làm quen với các đồng đội mới.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới hết trận, Man United rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, chiến thắng đưa Everton lên vị trí thứ 7. Với màn trình diễn nhạt nhòa trước Everton, M.U cần cải thiện rất nhiều nếu còn muốn giành lại chức vô địch Premier League từ tay Man City.

(Theo bongda.com.vn)

.
.
.