Chủ Nhật, 19/08/2012, 16:07 (GMT+7)
.

Đại gia Giải Ngoại hạng Anh ra quân thất thế

Trong loạt trận mở màn Giải Ngoại hạng Anh, dù không còn Persie trong đội hình nhưng Arsenal vẫn tỏ ra mạnh hơn Sunderland. Trong suốt hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của đội khách nhưng các pha dứt điểm của các Pháo thủ thành London không một lần đánh bại được hàng thủ của Sunderland.

Hiệp 2 vẫn là thế trận của các học trò HLV Wenger, thậm chí ông thầy này đã có một vài sự thay đổi để tăng cường hàng công nhưng bàn thắng vẫn không đến dù Arsenal không phải không có cơ hội. Một điểm trong ngày khai mạc không phải là một thành tích quá tệ, nhưng rõ ràng sự yếu kém của hàng công The Gunners đang khiến các cổ động viên của họ thêm nhớ Persie.

Các cầu thủ Sunderland đã chơi phòng ngự rất tốt
Dù các Pháo thủ quyết tâm kiếm điểm trong ngày ra quân nhưng các cầu thủ Sunderland đã chơi phòng ngự rất chặt chẽ.

Thi đấu cùng giờ, Liverpool cũng có trận khởi đầu mùa giải không như mong đợi. Ra sân với đội hình khá mạnh, song Liverpool đã không tạo được thế trận có lợi trước đội chủ nhà West Brom. Thậm chí, ngay trước khi hiệp 1 trận đấu khép lại, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã phải đón nhận bàn thua từ pha ghi bàn của tiền vệ Gera (43) bên phía đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Liverpool đã trải qua một hiệp đấu hết sức tồi tệ. Ngoài 2 tình huống dẫn đến những quả phạt 11m, hàng phòng ngự của The Kop cũng chơi như mơ ngủ, thậm chí 1 trung vệ của họ phải rời sân ở phút 58 với chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Và nếu các chân sút đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ thủ thành Reina của Liverpool đã phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua trong hiệp 2.

(Theo 24h)

 

.
.
.