Thứ Hai, 20/08/2012, 14:03 (GMT+7)
.

Man City và Chelsea: Khởi đầu như mơ

Chỉ ra sân với duy nhất một gương mặt mới Hazard nhưng Chelsea đã cho thấy những nét tươi mới trong lối đá. Theo đó, tỷ số sớm được mở cho đội khách sau một tình huống băng lên và dứt điểm đầy mạnh mẽ của hậu vệ Ivanovic (2').

Chưa dừng lại ở đó, The Blues bồi thêm một cú đấm nữa chỉ sau đó ít phút khi Hazard kiếm về một quả phạt đền để Lampard thực hiện thành công (7'). Có được lợi thế dẫn trước cách biệt, Chelsea thi đấu khá thong dong nhưng vẫn chặt chẽ những phút sau đó và kiếm trọn 3 điểm đầu tiên.

Pha ấn định chiến thắng của Lampard ở ngay phút thứ 6
Pha ấn định chiến thắng của Lampard ở ngay phút thứ 7.

* Tương tự, M.C cũng đã chiến thắng đội bóng mới lên hạng Southampton nhưng không dễ dàng gì. Cứ ngỡ Man City sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ mới lên hạng Southampton. Thế nhưng, sân Etihad đã phải trải qua một buổi chiều thót tim.

Sau khi Tevez mở tỷ số ở phút 40 thì chỉ trong vòng 9 phút đầu hiệp hai, Southampton đã ghi liền 2 bàn để vượt lên dẫn trước.

Không còn gì để mất, Man City dồn lên tấn công và đến phút 72, Dzeko có cú sút cận thành mang về bàn gỡ hòa. Chưa dừng lại ở đó, phút 80, Nasri có cú vô lê cực mạnh ở chính diện khung thành để giúp nhà đương kim vô địch giành trọn 3 điểm trong ngày mở màn của mùa giải.

(Theo 24h)

.
.
.