Thứ Năm, 16/08/2012, 15:38 (GMT+7)
.

Man United chính thức có Robin Van Persie

Trang chủ của Arsenal chính thức thông báo rằng: “Arsenal xác nhận đã đạt được các thỏa thuận cho việc Persie gia nhập M.U. Persie sẽ tới Manchester trong ngày thứ năm (16-8) để tham dự buổi kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cá nhân”.

Trang chủ của Arsenal đưa tin đồng ý bán Van Persie.
Trang chủ của Arsenal đưa tin đồng ý bán Van Persie.

Trong khi đó, trang chủ của M.U cũng thông báo tương tự: “M.U vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu mộ Persie, bao gồm kiểm tra y tế và thỏa thuận các điều khoản cá nhân”.

Dù các bên chưa tiết lộ chi tiết nhưng theo tờ Goal, Persie đến Old Trafford với phí chuyển nhượng 24 triệu bảng kèm hợp đồng 4 năm. Nếu như vậy, phía M.U đã phải chấp nhận chi thêm 4 triệu bảng so với lời trả giá ban đầu.

Tạm gác lại chuyện tiền bạc, có Persie coi như “Quỷ đỏ” đã có thêm móng vuốt sắc lẹm cho công cuộc giành lại vị trí số 1 Giải Ngoại hạng Anh và tham vọng trời Âu.

Rooney – Persie, quả thật là cặp "song sát" trong mơ với bất kỳ đội bóng nào và M.U đang có thứ vũ khí hạng nặng ấy. Với Arsenal, sau khi bộ đôi tân binh Podolski và Giroud có màn ra mắt khá ấn tượng ở trận gặp Cologne, HLV Wenger đã an tâm để Persie ra đi.

(Theo 24h)

.
.
.