Chủ Nhật, 26/08/2012, 17:03 (GMT+7)
.

Premier League: Đẳng cấp đích thực của đại gia

* M.U: Giành 3 điểm trong lo lắng

Bất ngờ đã xảy ra tại sân Old Trafford ngay ở phút thứ 3 khi Duff mở tỷ số cho đội khách Fulham. Thế nhưng, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, không mấy khó để bầy Quỷ đỏ có được liên tiếp các bàn thắng.

Tân binh đắt giá Persie là người đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú đá nối cực kỳ đẹp mắt đã mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của M.U. Trước khi kết thúc hiệp 1, Kagawa và Rafael lần lượt lập công để giúp M.U vươn lên dẫn trước 3-1.

Sang hiệp 2, thế trận của M.U có chùng xuống sau khi Vidic đá phản lưới nhà ở phút 64. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của trận đấu, không bên nào ghi thêm được bàn thắng. M.U có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới nhưng vẫn đem lại khá nhiều lo lắng cho các Manucians.

Van Perse đã khai hỏa cho MU.
Van Persie (20) đã khai hỏa cho M.U nhưng các Manucians vẫn chưa hết lo.

* Chelsea - Newcastle: The Blue vươn lên dẫn đầu

Ở mùa giải này, Hazard và Torres chính là cặp tấn công được mong chờ nhất tại sân Stamford Bridge. Tiếp Newcastle, hai cầu thủ này tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo The Blue.

Sau khi bóng lăn được hơn 20 phút, Torres đã kiếm về một quả penalty và Hazard không bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 11m để ghi bàn mở tỷ số. Sau đó, vào phút cuối hiệp một, Hazard và Torres lại có màn phối hợp ăn ý để tiền đạo người Tây Ban Nha tung cú sút tuyệt đẹp nhân đôi cách biệt.

Dẫn trước hai bàn, Chelsea chủ động đá chậm lại. Tuy nhiên, họ vẫn có một vài cơ hội rõ ràng trong hiệp hai. Newcastle cũng có một hiệp hai tốt hơn với những tình huống dứt điểm nguy hiểm, tiếc rằng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, Chelsea tiếp tục có chiến thắng thứ 3 liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

(Theo 24h)

.
.
.