Thứ Năm, 30/08/2012, 12:07 (GMT+7)
.

Sài Gòn Xuân Thành giành Cúp Quốc gia

Khởi đầu với sự quyết tâm và vượt trội hơn về số cơ hội ghi bàn nhưng trong một ngày các chân sút như Samson, Gonzalo hay Văn Quyết thi đấu dưới sức, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng không thể sớm vượt lên dẫn trước.

Trái lại, Sài Gòn Xuân Thành rất biết mình biết người, họ chơi chủ động và các vị trí trên sân luôn hoán đổi vị trí linh hoạt. Lần lượt Huỳnh Kesley và Antonio Carlos ghi bàn giúp đội bóng TP. Hồ Chí Minh vươn lên dẫn trước 2-0.

Cúp Quốc gia đã ở lại TP. Hồ Chí Minh.
Cúp Quốc gia đã ở lại TP. Hồ Chí Minh.

Đến lúc này, rất nhiều cổ động viên trên sân Thống Nhất tin rằng, chức vô địch đã ở lại với đội bóng của họ. Tuy nhiên, Gonzalo thắp lại hy vọng cho Hà Nội T&T bằng bàn rút ngắn tỷ số ngay đầu hiệp hai.

Rất tiếc, đó là những gì mà đội Á quân V.League 2012 làm được trong trận đấu này. Chiếc thẻ đỏ ngay sau đó của Hồng Tiến khiến cho nỗ lực mà Gonzalo tạo ra tan thành mây khói. Hàng thủ thiếu người khiến Hà Nội T&T chống đỡ vô cùng vất vả. Hệ quả là họ lại để cho đội chủ nhà thêm 2 lần chọc thủng lưới.

Thắng 4-1, Sài Gòn Xuân Thành lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Còn với Hà Nội T&T, họ đã khép lại mùa bóng năm nay với sự thất bại toàn diện.

(Theo bongdaplus)

.
.
.