Thứ Năm, 23/08/2012, 09:34 (GMT+7)
.

Torres ghi bàn, Chelsea đại thắng

Được quay trở lại sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã khởi đầu khá hưng phấn. Tuy nhiên, dù kiểm soát thế trận trong những phút đầu tiên, nhưng Chelsea đã phải đối đầu với một hệ thống phòng ngự khá chặt chẽ của Reading và không có nhiều cơ hội nguy hiểm.

Chelsea tấn công ào ạt sau tiếng còi khai cuộc và phần thưởng cho họ là bàn mở tỷ số do công Lampard trên chấm penalty. Trước đó, Hazard đi bóng lắt léo khiến hậu vệ Reading phạm lỗi trong vòng cấm.

Chỉ 8 phút sau, đội khách đã làm lưới của Petr Cech phải rung lên do pha lập công của tân binh người Nga Pavel Pogrebnyak. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, phút 30, Guthrie lập công đưa Reading vươn lên dẫn trước với pha đá phạt xoáy khó chịu.

Sang hiệp 2, Chelsea chơi đầy quyết tâm với một vài sự thay đổi nhân sự. Bàn thắng đến với Chelsea từ một tình huống tỏa sáng của trung vệ Gary Cahill, khi anh tung cú sút từ ngoài vòng cấm đánh bại Federici đưa trận đấu trở lại thế cân bằng, 2-2 ở phút 69.

Nhân đà hưng phấn, phút 81 và 90+5, The Blues đã kết liễu Reading với pha lập công của Torres và Ivanovic. 4-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu và Chelsea có trận thắng thứ 2 liên tiếp để tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Giải Ngoại hạng.

Torres và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Readind
Torres và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Reading.

(Theo bongda.com.vn)

 

.
.
.