Thứ Sáu, 28/09/2012, 09:20 (GMT+7)
.

Falcao thách thức Messi, Ronaldo

Vẫn còn quá sớm để nói về danh hiệu Pichichi bởi La Liga mùa giải 2012/2013 mới chỉ diễn ra 5 vòng đấu. Tuy nhiên việc Falcao đang thể hiện phong độ rất cao và vừa tạm thời vượt mặt Messi trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất, cũng phần nào khiến người hâm mộ, giới truyền thông nhắc đến với mật độ dày hơn.

Sau cú đúp vào lưới Betis mới đây, Falcao đã có tổng cộng 7 bàn (hơn Messi 1 bàn). Đó là một hiệu suất hết sức ấn tượng.

Falcao càng đá càng hay
Falcao càng đá càng hay.

Falcao còn đáng khen ngợi ở chỗ, anh không được thi đấu trong tập thể có nhiều vệ tinh đẳng cấp hỗ trợ như Messi hay Ronaldo (đã có 3 bàn mùa này). Với khả năng độc lập tác chiến cực hoàn hảo, bao gồm dứt điểm hai chân, đánh đầu, sút xa, đá phạt, Falcao đang nằm trong top những tiền đạo hay nhất thế giới.

Mùa giải thứ hai ở La Liga, trong màu áo Atletico, “chú hổ” đang hứa hẹn bùng nổ dữ dội (mùa trước, Falcao xếp thứ 3 danh sách vua phá lưới với 24 bàn).

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Falcao chia sẻ rằng: “Tôi không ra sân để chiến đấu giành Pichichi mà chỉ muốn ghi bàn giúp đội bóng của mình giành chiến thắng”. Chân sút người Colombia luôn đặt tập thể lên làm hàng đầu, thế nhưng cứ theo đà này cùng sự thăng tiến của Atletico, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Messi, Ronaldo.

Cũng liên quan tới Falcao, một nguồn tin thân cận của Chelsea cho hay, đội bóng này đang chuẩn bị đàm phán với Atletico để chiêu mộ Falcao vào đầu năm sau. Theo báo chí Anh, thậm chí Chủ tịch Abramovich đã duyệt chi 45 triệu bảng từ sau trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

(Theo 24h)

.
.
.