Thứ Hai, 03/09/2012, 11:36 (GMT+7)
.

Southampton - MU: "Người hùng" Persie

Được đánh giá cao hơn nhưng M.U lại bị Southampton chọc thủng lưới trước sau pha đánh đầu chính xác của Lambert ở phút 16. Nhưng cũng chỉ cần có 7 phút, Persie đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng bàn thắng rất đẹp mắt.

Sang hiệp 2, những lỗ hổng ở hàng thủ của M.U đã bị đối phương khai thác. Một trong số đó đã biến thành bàn thắng cũng từ một cú đánh đầu của Schneiderlin (56). Đến phút 69, M.U được hưởng quả penalty (Persie bị phạm lỗi) nhưng rất tiếc tiền đạo người Hà Lan lại không thành công trên chấm 11m.

Tuy nhiên, đến phút 87, Persie đã gỡ hòa cho M.U bằng cú đá bồi chính xác. Không dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, từ một quả đá phạt góc, tiền đạo người Hà Lan có cú đánh đầu cực hiểm để giúp M.U lật ngược thế cờ ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho M.U.

* Ở vòng đấu này, Arsenal đã khiến người hâm mộ bỏ qua nỗi nhớ Persie khi tân binh Podolski khai hỏa để giành chiến thắng ngọt ngào trước Liverpool.

Bộ đôi tân binh Podolski - Cazorla cùng ghi bàn đem về chiến thắng cho Arsenal
Bộ đôi tân binh Podolski - Cazorla cùng ghi bàn đem về chiến thắng cho Arsenal.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool là đội chơi chủ động hơn, cầm bóng nhiều hơn. Nhưng những đợt tấn công của Liverpool không thể khuất phục được hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Arsenal. Mải mê tấn công, đội bóng chủ sân Anfield đã phải trả giá và người kết thúc pha phản công đẹp mắt là Podolski ở phút 31.

Sau giờ nghỉ, Liverpool tràn lên tấn công với hy vọng có được bàn gỡ. Thế nhưng kịch bản của hiệp 1 lại tái diễn. Đội chủ nhà dính đòn "hồi mã thương" của Arsenal và lần này người ghi bàn là Cazorla ở phút 68. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

(Theo 24h)

.
.
.