Thứ Hai, 17/09/2012, 07:23 (GMT+7)
.

Vòng 4 Premier League: Các "ông lớn" bị chia điểm

* Ra sân với đội hình thiếu cả Kagawa và Van Persie, M.U đã chơi rất bế tắc trong 45 phút đầu tiên. Mặc dù có cơ hội mở tỷ số sớm ngay phút thứ 4 khi Welbeck ngã trong vòng cấm và kiếm được quả phạt đền. Thế nhưng từ cự ly 11m, Chicharito lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Sang hiệp hai, M.U chơi nhanh hơn và đến phút 51, từ quả căng ngang của Nani bên cánh phải, lão tướng Scholes xuất hiện đúng lúc đá bồi mở tỷ số cho M.U. Chỉ hơn 10 phút sau, Chicharito lập công chuộc lỗi với pha chạm bóng tinh tế sau cú sút của tân binh Buttner.

Và đến phút 66, chính Buttner có pha độc diễn cá nhân đẹp mắt bên cánh trái trước khi sút bóng đập thủ môn Wigan bay vào lưới để ghi bàn ra mắt sân Old Trafford.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Chicharito trên chấm 11m
Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Chicharito trên chấm 11m.

* Cũng trong vòng đấu này, Chelsea có trận đấu khó khăn trên sân Loftus Road của QPR và có trận hòa không bàn thắng đáng tiếc. Ra sân với đội hình khá mạnh, các cầu thủ Chelsea tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm nhằm củng cố ngôi vị dẫn đầu. Dù vậy trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, The Blues đã không thể tìm được đường vào khung thành đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, sau những phút đầu có phần lép vế, Chelsea dần tìm lại thế trận với một số thay đổi trên hàng tấn công. Những Moses, Sturridge đã được HLV Di Matteo tung vào sân. Thế nhưng kết thúc trận đấu này đã không đội nào tìm kiếm được bàn thắng.

* Một lần nữa, Man City lại không thể phá dớp chưa từng thắng trên sân Britannia. Như thường lệ, Man City gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi theo người quyết liệt và không ngại va chạm của Stoke. Trong khi đó, những miếng tấn công của Stoke vẫn xoay quanh tiền đạo cao kều Crouch.

Và từ một tình huống được hưởng đá phạt góc, bóng lộn xộn trong vòng cấm, Crouch đã nhanh chân chớp thời cơ, mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Man Xanh chơi nỗ lực hơn và có bàn gỡ hòa ở phút 35. Tân binh Garcia đánh đầu chuẩn xác từ cú treo bóng của Tevez.

Bước sang hiệp 2, Stoke thi đấu quá chắc chắn khiến Man City vẫn chưa thể biết mùi chiến thắng khi hành quân tới sân Britannia.

* Liverpool được dự báo là sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Ánh sáng và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Đội chủ nhà Sunderland đã thi đấu rất có kỷ luật khiến cho The Kop không thể triển khai ý đồ chơi bóng. Không những vậy Sunderland còn là đội mở tỷ số trước ở phút 29.

Sang hiệp 2, Liverpool rất nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn san hòa tỷ số nhưng cũng phải đến phút 71, Suarez mới làm được điều này. Để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1, Liverpool vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

(Theo 24h)

.
.
.