Chủ Nhật, 07/10/2012, 11:59 (GMT+7)
.

Vòng 7 Giải Ngoại hạng Anh: "Đại gia" thắng thế

* Chelsea: Thắng nhẹ...

Được đánh giá kém hơn nhưng Norwich bất ngờ mở tỷ số do công của Holt. Có điều, niềm vui của đội khách không kéo dài bao lâu. Chỉ 3 phút sau, Torres đã ghi bàn quân bình tỷ số cho Chelsea bằng cú đánh đầu rất đẹp mắt. Và trước khi hiệp 1 kết thúc, Lampard và Hazard lần lượt ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-1.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục chơi tấn công, dồn ép Norwich City, tuy nhiên The Blues chỉ ghi thêm được một bàn thắng do công của Ivanovic.

Tores tiếp tục nổ súng
Tores tiếp tục nổ súng cho The Blues.

* Man City: Trận đầu giữ sạch lưới

Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, Man City đã có được bàn mở tỷ số từ cú đá phạt tuyệt đẹp của hậu vệ Kolarov. Bàn thắng từ sớm đã khiến Man City chủ động hơn trong lối chơi của mình. Dù vậy trong suốt phần thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà đã không thể ghi thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, Man City chủ trương đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm kiếm thêm bàn thắng gia tăng cách biệt. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng thứ 2 ở phút 60 của Aguero. Đến phút cuối cùng, Milner khép lại trận thắng thuyết phục cho Man City với 1 pha sút phạt đẹp mắt khác.

Thắng nhẹ nhàng 3-0, Man City tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên họ giữ sạch được lưới kể từ đầu mùa giải.

* Arsenal: Walcott tỏa sáng

Chơi lép vế hơn trong những phút đầu tiên nhưng West Ham đã mở tỷ số trước nhờ công Diame. Sau bàn thua, Arsenal tiếp tục tràn lên tấn công, áp đặt lối chơi đẩy West Ham về phía phần sân nhà.

Tuy nhiên, những pha phối hợp cuối cùng của Pháo thủ lại thiếu chính xác nên phải đợi đến cuối hiệp 1, Arsenal mới có thể quân bình tỷ số.

Sang hiệp 2, Walcott vào thay Gervinho và chỉ sau ít phút, tiền đạo này đã cho thấy HLV Wenger không hề đặt niềm tin nhầm chỗ. Chính Walcott là người nâng tỷ số lên 2-1. Phút 83, Cazorla đã ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Arsenal.

(Theo 24h)

 

.
.
.