Thứ Sáu, 23/12/2016, 06:16 (GMT+7)
.

Công Phượng - Văn Toàn tỏa sáng U21 HAGL vào bán kết

Các cầu thủ HAGL chơi quyết tâm và đẩy cao tốc độ  ngay từ những phút đầu trận. Nhưng lối chơi ấy đã vấp phải sự đeo bám quyết liệt từ phía các cầu thủ Gangwon.

Phút 14, Văn Toàn đã khai thông thế bế tắc của trận đấu nhờ tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Kim Juheon trong một tình huống phát bóng lên.

Ảnh: Bảo Ngọc
Ảnh: Bảo Ngọc

Chỉ 4 phút sau đó sau khi nhận đường chuyền của Văn Thanh, tiền đạo Văn Toàn đi bóng vượt qua một loạt cầu thủ U21 Gangwon, sau đó dứt điểm chéo góc ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U21 HAGL.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, U21 HAGL tiếp tục là đội chiếm lĩnh thế trận với hàng loạt cơ hội đã được tạo ra. Tuy nhiên, trong lúc mải mê tấn công và không tìm được bàn thắng thứ 3, đội bóng áo trắng đã phải trả giá sau cú xút xa đẹp mắt của Lee He Min bên phía Gangwon.

Đến phút 85 U21 HAGL tiếp tục gia tăng cách biệt lên 2 bàn. Công Phượng có màn solo ngoạn mục vượt qua sự đeo bám của cầu thủ U21 Gangwon, sau đó dứt điểm quyết đoán ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho U21 HAGL.

Giành chiến thắng với tỷ số 3-1, U21 HAGL lọt vào bán kết với ngôi nhì bảng B và sẽ đụng độ U21 Yokohama, một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở giải năm nay.

Trước đó U21 Việt Nam đã thất bại 0-1 trước U21 Yokohama song U21 Việt Nam vẫn giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng A.

BẢO LAM

.
.
.