.

Bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải vô địch U15 QG- Next Media 2019

Cập nhật: 20:51, 13/06/2019 (GMT+7)
A
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại lễ công bố.

Chiều ngày 12-6, Lễ công bố Nhà Tài trợ và Bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng Chung Kết Giải Bóng đá Vô Địch U15 Quốc Gia - Next Media 2019.

Buổi lễ có sự tham dự của Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Ủy viên Thường trực BCH VFF Trần Anh Tú, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đại diện các nhà tài trợ, các Câu lạc bộ tham dự VCK cùng đông đảo phóng viên báo đài và truyền hình cả nước.

Tại đây Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao tầm quan trọng của việc duy trì tổ chức giải đấu dành cho lứa tuổi U15, qua đó tạo ra một sân chơi lành mạnh cũng như đào tạo, tăng cường cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệp và phát triển chuyên môn cho các thế hệ tài năng của bóng đá trẻ.

Cùng với sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông báo chí trong việc đồng hành cùng VFF phát triển các giải bóng đá trẻ quốc gia. Hệ thống các giải bóng đá trẻ trong đó có Giải vô địch U15 Quốc gia sẽ tạo bàn đạp cho các cầu thủ vàng tiềm năng tạo nên những kỳ tích lớn lao trong tương lai, vì sự phát triển của thể thao nước nhà.

Lãnh đạo VFF và cùng các nhà tài trợ.
Lãnh đạo VFF cùng các nhà tài trợ gải U15.

Cũng trong buổi lễ này, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) được công bố là Nhà tài trợ chính của Vòng chung kết Giải vô địch U15 Quốc Gia. Tên gọi chính thức của Giải đấu năm nay là “Giải Bóng đá Vô Địch U15 Quốc gia - Next Media 2019”.

Bên cạnh Next Media, giải đấu năm nay còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của rất nhiều các nhà tài trợ như Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, Tập đoàn điện tử Asanzo, Công ty cổ phần Động Lực và Khách sạn Mai House Sài Gòn.

Vòng chung kết- Giải Bóng đá Vô Địch U15 Quốc gia Next Media 2019 có sự tham dự của 8 đội bóng gồm Viettel, Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Tây Ninh và TP. Hồ Chí Minh. Thời gian thi đấu từ ngày 18-6 đến 28-6-2019 tại sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

GIA HUY

.
.
.