.
Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019:

Việt Nam dẫn đầu bảng B, Malaysia chính thức bị loại

Cập nhật: 10:40, 23/10/2019 (GMT+7)

Chiều 22-10, Giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 ở cả hai bảng A và B.

 

Tại bảng A, cả Thái Lan và Myanmar đều có những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ yếu là Timor Leste và Cambodia (cụ thể Thái Lan 12-1 Timor Leste, Myanmar 13-3 Cambodia).

Cả hai đều đã chắc suất lọt vào bán kết nhưng cuộc đối đầu trực tiếp vào ngày mai sẽ quyết định ngôi đầu bảng và có thể quyết định đến tấm vé tham dự vòng chung kết Giải Futsal vô địch châu Á 2020 tại Tajikistan.

Việt Nam và Indonesia bất phân thắng bại. Ảnh: Dũng Phương
Việt Nam và Indonesia bất phân thắng bại.

Tại bảng B, chủ nhà Việt Nam hòa Indonesia 0-0 trong trận đấu mà các chân sút của hai đội đều tỏ ra vô duyên. Với 4 điểm có được sau 2 trận, Việt Nam vẫn đang tạm dẫn đầu bảng B.

Cùng được 4 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng thua, Indonesia đứng thứ nhì. Ở trận đấu còn lại, Australia thắng Malaysia với tỉ số 6-4, qua đó biến Malaysia trở thành đội đầu tiên bị loại ở bảng này.

Trận đấu nóng dần vào những phút cuối trận.
Trận đấu nóng dần vào những phút cuối trận.

Vào ngày mai, Việt Nam sẽ đấu với Malaysia, và chỉ cần hòa là Việt Nam chắc chắn lọt vào bán kết. Trong khi Indonesia sẽ có trận cầu đầy thách thức trước Australia.

Các đội bóng sẽ phải quyết tâm giành ngôi đầu bảng B, để tránh gặp đội đầu bảng A là Thái Lan ở vòng bán kết, qua đó mở rộng cơ hội giành quyền vào thi đấu chung kết, kèm theo 1 suất tham dự vòng chung kết Giải Futsal vô địch châu Á tại Tajikistan vào năm sau.

HLV Việt Nam cũng đứng ngồi không yên.
HLV Việt Nam cũng đứng ngồi không yên.

 Lịch thi đấu diễn ra ngày 23-10:

Thái Lan – Myanmar : 11 giờ 30

Timor Leste – Cambodia  : 14 giờ

Indonesia – Australia : 16 giờ30

Vietnam – Malaysia : 19 giờ

GIA HUY

.
.
.