Thứ Hai, 07/12/2020, 22:52 (GMT+7)
.

Đội tuyển Việt Nam nắm quyền tự quyết tại Vòng loại World Cup 2022

(ABO) Đó là khẳng định của đội trưởng Quế Ngọc Hải trong buổi trả lời báo chí trước buổi tập chiều ngày 7-12. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là toàn đội tuyển cần phải nỗ lực hết mình mới có thể nắm được quyền tự quyết.

“Theo tôi nghĩ, quan trọng nhất vẫn là tinh thần, khát khao của Đội tuyển Việt Nam. Dù điểm số, kết quả của các bảng đấu thế nào thì mình vẫn phải tự quyết trong bảng của mình. Chúng ta đang có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tại bảng G. Thầy Park và Ban huấn luyện sẽ có tính toán để toàn đội có được kết quả tốt, đặc biệt là trận gặp Malaysia trên sân khách”-  Quế Ngọc Hải cho biết.

Thực tế, tại đợt tập trung lần này, đội tuyển có sự góp mặt của khá nhiều cầu thủ trẻ và đó đều là những gương mặt có tiềm năng lớn và đã thể hiện được phẩm chất của mình khi thi đấu tại V.League. Đồng thời, các cầu thủ tập trung đều mang lại nhiều điểm tích cực cho đội tuyển bởi sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và những đàn anh kinh nghiệm.

Ngoài ra, Ban huấn luyện đã giao nhiệm vụ cho 3 thành viên ban cán sự gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, đội phó Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Toàn làm trưởng 3 nhóm. Ban cán sự đội tuyển cũng đã làm việc trong thời gian qua và sẽ tổ chức các cuộc họp nhóm để thảo luận, định hướng hành động và đặt quyết tâm cho các mục tiêu lớn của đội tuyển trong năm 2021.

Một số hình ảnh buổi tập luyện:

 GIA HUY - XUÂN HÀ

.
.
.