.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò có buổi tập đầu tiên tại UAE

Cập nhật: 14:40, 28/05/2021 (GMT+7)

(ABO) Các thành viên Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, qua đó sẵn sàng tập luyện chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE
ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE

Vào khoảng 20 giờ tối ngày 27-5 (tức 23 giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên. Sân tập của ĐT Việt Nam là sân vận động của CLB Cảnh sát Dubai (Dubai Police Club), nằm cách khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển khoảng hơn 5 phút di chuyển bằng xe bus.

HLV trưởng Park Hang-seo đã mở đầu buổi tập với khối lượng vận động khá nặng dành cho các học trò với mục đích thông qua khối lượng vận động như vậy sẽ giúp các cầu thủ giải phóng sức ì và giải tỏa năng lượng để sớm trở lại với trạng thái thanh thoát.

Tuy nhiên, tại buổi tập này, 3 cầu thủ gồm Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương không tập chung các bài tập cùng với đồng đội. Bộ ba cầu thủ này bị đau cơ và được bác sĩ Choi Ju Young hướng dẫn thực hiện các bài tập riêng để hồi phục. Theo dự đoán, Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương sẽ không mất nhiều thời gian để có thể trở lại tập luyện bình thường.

 GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
.