.

Tinh thần "thượng võ" trong mùa dịch

Cập nhật: 21:26, 08/09/2021 (GMT+7)

(ABO) Thời gian qua, Trung tâm Huấn luyện (TTHL) Việt Long của Võ sư cao cấp Ngô Thành Yên bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, Võ sư Ngô Thành Yên cùng với những thành viên của trung tâm vận động các đơn vị, nhà hảo tâm thực hiện Chương trình “Chia sẻ yêu thương” hỗ trợ người dân ở vùng dịch gặp khó khăn.

Theo Võ sư Ngô Thành Yên, Chủ tịch Hội Muay Tiền Giang, nhóm vẫn thường xuyên thực hiện công tác xã hội, giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo, tàn tật, khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. “Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, tôi rất xúc động khi thấy thông tin về người dân ở các vùng dịch lâm vào cảnh khó khăn về thức ăn, nhu yếu phẩm, đặc biệt là rau, củ, quả tươi ở khu vực đô thị.

Vì thế, TTHL Việt Long, cùng Hội Muay, Ban Vận động Hội MMA TG phối hợp tổ chức vận động mua rau, củ, quả hỗ trợ bà con trong và ngoài tỉnh”, Võ sư Ngô Thành Yên chia sẻ.

Võ sư cao cấp Ngô Thành Yên (bìa phải) tham gia vận chuyển rau, củ, quả hỗ trợ người dân khó khăn ở khu vực phong tỏa.
Võ sư Ngô Thành Yên (bìa phải) tham gia vận chuyển rau, củ, quả hỗ trợ người dân khó khăn ở khu vực phong tỏa.

Với tinh thần "thượng võ" và tấm lòng đối với người dân khó khăn, Chương trình “Chia sẻ yêu thương” do Võ sư Ngô Thành Yên khởi xướng thực hiện đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, tập thể với hàng ngàn phần quà đã được gửi đến người dân. Từ ngày 1-7 đến 6-9, Chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã trao hơn 46 tấn rau, củ, quả các loại cho các huyện Châu Thành, Tân Phước, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang); các tỉnh Long An, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh.

Dịch bệnh kéo dài khiến cho cuộc sống của nhiều người lao động tự do hoặc đang ở trọ gặp nhiều khó khăn do mất nguồn thu nhập. Chia sẻ khó khăn với người lao động, Võ sư Ngô Thành Yên đã cùng với các nhà hảo tâm của Chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã trao hơn 1.000 phần quà là nhu yếu phẩm, lương thực cho người tàn tật, người già neo đơn, hộ nghèo, công nhân trong và ngoài tỉnh xa nhà ở trọ trên địa bàn các huyện Châu Thành, Tân Phước, Chợ Gạo, TP. Mỹ Tho và TX. Cai Lậy. Cùng với đó, Chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã hỗ trợ tiêu thụ nông sản khi trực tiếp mua hơn 20 tấn rau, củ, quả của nông dân các huyện Châu Thành, Tân Phước, Chợ Gạo và Cái Bè.

Võ sư Ngô Thành Yên chia sẻ: “ Đối với chúng tôi, việc hỗ trợ những người dân khó khăn trong dịch bệnh là niềm vui và động lực để tiếp tục thực hiện Chương trình “Chia sẻ yêu thương” để có thể giúp được ngày càng nhiều người dân khó khăn. Tập thể thực hiện chương trình gửi đến bà con lời chúc bình an, sức khỏe, yên tâm cùng với nhà nước vượt qua đại dịch”.

CAO THẮNG

.
.
.