Thứ Hai, 28/03/2022, 15:18 (GMT+7)
.

Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia hội quân chuẩn bị cho SEA Games

(ABO) Toàn Đội tuyển Bóng đá nữ (Đội tuyển) Việt Nam đã hội quân đầy đủ, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2022 với quyết tâm cao nhất, trong đó mục tiêu đầu tiên bảo vệ thành tích Huy chương Vàng tại SEA Games.

Ảnh VFF.
Buổi tập của Đội tuyển nữ Quốc gia diễn ra trong không khí vui vẻ, đầy hào hứng. Ảnh: VFF.

Ở đợt tập trung tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam lần này có rất nhiều gương mặt trẻ được gọi tên để chuẩn bị cho SEA Games và World Cup năm sau tại Australia và New Zealand. 31 cầu thủ được tập trung lần này.

Xoay quanh về kế hoạch của Đội tuyển nữ Quốc gia trong năm 2022, HLV Mai Đức Chung đã liệt kê ba sự kiện quan trọng gồm SEA Games 31 vào tháng 5 tại Việt Nam, Giải Bóng đá nữ Đông Nam Á vào tháng 7 tại Philippines và cuối cùng là vòng loại Cúp Bóng đá nữ châu Á tại Trung Quốc vào tháng 9.

Đội tuyển nữ đang tập luyện trên sân Ảnh VFF.
Đội tuyển nữ đang tập luyện trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho mục tiêu gần nhất là SEA Games 31, sẽ diễn ra vào tháng 5-2022, Đội tuyển nữ Quốc gia sẽ đóng quân tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong 2 tuần. Từ ngày 6-4, theo lời mời của Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu hai trận với Đội tuyển nữ Hàn Quốc. Cũng trong đợt tập huấn này, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm 3 trận giao hữu với ba câu lạc bộ nữ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Sau kết thúc đợt tập huấn nước ngoài, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ về Việt Nam vào ngày 21-4 và có mặt tại TP. Cẩm Phả để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng, trước khi bước vào tham dự SEA Games.

GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
Liên kết hữu ích
.