.

Hội thi Thể thao người cao tuổi tỉnh Tiền Giang: TX. Gò Công đoạt hạng Nhất toàn đoàn

Cập nhật: 16:08, 29/09/2022 (GMT+7)

(ABO) Trưa 29-9, tại Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang diễn ra Lễ bế mạc Hội thi Thể thao người cao tuổi tỉnh Tiền Giang năm 2022.

Hội thi được Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhân kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam và thực hiện Tháng hành động Vì người cao tuổi năm 2022.

Trao các huy chương cho các vận động viên xuất sắc bộ môn Cờ tướng.
Trao huy chương cho các vận động viên xuất sắc bộ môn Cờ tướng.

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi trao đổi, rèn luyện sức khỏe, góp phần tích cực vào hoạt động văn hóa, xã hội tại địa phương.

Trao các huy chương cho các vận động viên xuất sắc bộ môn Bóng chuyền hơi.
Trao huy chương cho các vận động viên xuất sắc bộ môn Bóng chuyền hơi.

Hội thao diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29-9 với sự tham gia của gần 200 vận động viên người cao tuổi đến từ 11/11 đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 5 môn thi đấu, gồm: Cờ tướng, Cầu lông, Bóng chuyền hơi, Quần vợt và Thể dục dưỡng sinh.

Trao cúp kỉ niệm cho các vận động viên tại giải
Trao Cúp kỷ niệm cho các vận động viên lớn tuổi tại giải "Phúc - Lộc - Thọ".
Đơn vị Thị xã Gò Công xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn.
TX. Gò Công đoạt hạng Nhất toàn đoàn.

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 66 Huy chương Vàng cho các vận động viên xuất sắc nhất ở các nội dung. TX. Gò Công đoạt hạng Nhất toàn đoàn, với 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 6 Huy chương Đồng.

NHƯ NGỌC

.
.
.