Thứ Bảy, 17/12/2022, 14:52 (GMT+7)
.

Văn Đức và Tiến Dũng mắc Covid-19, Quang Hải ra sân tập buổi đầu tiên

Chiều 16-12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước ngày khởi hành sang Lào để đá trận ra quân trong khuôn khổ AFF Cup 2022. Buổi tập có sự góp mặt của tiền vệ Quang Hải mới trở về từ Pháp. Bên cạnh đó, hai cầu thủ Văn Đức và Tiến Dũng vắng mặt do cả hai cùng mắc Covid-19

a
Quang Hải trên sân tập chiều 16-12

Trước đó 1 ngày, HLV Park Hang-seo đã rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ nên vấn đề về nhân sự của đội tuyển đến thời điểm này có thể xem là ổn định. Vừa mới trở về từ Pháp nên tiền vệ Quang Hải trở thành tâm điểm trong buổi tập chiều nay của đội tuyển.

Được biết, trước khi về nước hội quân, Quang Hải đã trải qua thời gian tập luyện tại Thụy Sỹ với HLV riêng. “Đó là quãng thời gian CLB nghỉ thi đấu nên cá nhân tôi đã tận dụng để để sung những điều còn thiếu, chủ yếu là thể lực và chế độ dinh dưỡng. Tôi có HLV riêng và tập theo giáo án của CLB để có thể đáp ứng được yêu cầu của BHL. Hiện tại tôi cảm thấy rất tốt và sẵn sàng cho giải đấu”, Quang Hải cho biết.

a
HLV Park Hang-seo cùng các học trò trên sân tập buổi cuối cùng trước khi sang Lào

Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên trên sân khách gặp đội chủ nhà Lào. Chia sẻ về sự chuẩn bị của cá nhân cùng toàn đội, Quang Hải nói: “Tôi nghĩ là cầu thủ thì phải luôn luôn phải chuẩn bị, phải thích ứng nhanh và biết cách để đáp ứng chuyên môn từng trận đấu. Thời điểm hiện tại chưa biết Lào sẽ thi đấu với chiến thuật như thế nào, nhưng mình phải chuẩn bị mọi tình huống trên sân. BHL sẽ có phương án chiến thuật, mỗi cá nhân cũng cần tìm hiểu để tự biết cách ứng phó với mọi hoàn cảnh”.

Sáng mai (17-12), ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Vientiane (Lào). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 4 ngày chuẩn bị trên đất khách trước khi bước vào trận ra quân tại đấu trường khu vực. Riêng hai cầu thủ Tiến Dũng và Văn Đức đang tiến hành cách ly và để ngỏ khả năng sang Lào.

Theo sggp.org.vn

 

.
.
.