Thứ Năm, 11/05/2023, 13:24 (GMT+7)
.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai động viên Đoàn thể thao Việt Nam

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã động viên tập thể Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh là một trong những VĐV đang thi đấu ấn tượng tại SEA Games 32 của Đoàn thể thao Việt Nam và được người hâm mộ cả nước cổ vũ nhiệt thành. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh là một trong những VĐV đang thi đấu ấn tượng tại SEA Games 32 của Đoàn thể thao Việt Nam và được người hâm mộ cả nước cổ vũ nhiệt thành. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong tối 10-5, thông tin từ Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 ở Campuchia cho biết Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng đã chuyển lời thăm hỏi, động viên tập thể Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai.

Theo đó Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai cho biết, đồng chí rất ấn tượng với thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam trong những ngày qua, đặc biệt là sự nỗ lực, thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ của con người Việt Nam sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để mang vinh quang về cho tổ quốc. Đồng chí Trương Thị Mai đánh giá cao những thành tích mà Đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được trong những ngày qua và chúc các thành viên tiếp tục thi đấu đạt thành tích tốt trong những ngày sắp tới.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 Đặng Hà Việt cho biết, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ VH-TT-DL là nguồn động viên ý nghĩa qua đó, Đoàn thể thao Việt Nam nỗ lực thi đấu, đạt thành tích tốt nhất trong những tranh tài tiếp theo tại Đại hội lần này.

Đoàn Thể thao Việt Nam đoạt thêm 11 HCV, 11 HCB, 8 HCĐ ở ngày thi đấu 10-5 qua đó chúng ta tạm có tổng số huy chương là 50 HCV, 50 HCB, 54 HCĐ, tạm thời dẫn đầu toàn đoàn.

(Theo thethao.sggp.org.vn)

.
.
.