Thứ Bảy, 12/08/2023, 14:38 (GMT+7)
.

Messi tiếp tục nhường phạt đền nhưng vẫn ghi bàn trận thứ 5 liên tiếp

Kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi vẫn tiếp tục, cũng như chuỗi chiến thắng cho Inter Miami. Trước Messi: Inter Miami chỉ thắng 5 trong số 22 trận MLS mùa này. Với Messi: Inter Miami đã thắng cả 5 trận tại Leagues Cup, và giờ chỉ còn cách 2 trận thắng nữa là giành cúp.

a
Kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi vẫn tiếp tục cũng như chuỗi chiến thắng cho Inter Miami.

Messi ghi bàn ở phút 86, bàn thắng thứ 8 của anh trong 5 trận đấu đầu tiên với CLB mới, cũng là bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước Charlotte để đưa Inter Miami vào bán kết. Những người hâm mộ trong chiếc áo số 10 màu hồng lại một lần nữa ra về trong niềm hạnh phúc tột độ, một cảm giác khác xa với cuộc sống trước khi kỷ nguyên Messi bắt đầu.

Giờ đây, họ thậm chí hoàn toàn tự tin vào chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử 5 năm của CLB khi chỉ còn cách khoảnh khắc trọng đại đó 2 trận nữa. Trận đấu tiếp theo của Messi và đồng đội là trận bán kết vào thứ Ba, với CLB của Mexico, Queretaro hoặc Philadelphia Union.

Messi đã ghi bàn trong cả 5 lần ra sân cho Miami. Cầu thủ 7 lần giành Quả bóng Vàng, người đã dẫn dắt Argentina đến với chức vô địch World Cup năm ngoái tiếp tục cùng Miami thắng trận thứ 5. Siêu sao 36 tuổi lẽ ra sẽ sớm giúp cầu trường nổ tung, nhưng Josef Martinez mới là người thực hiện quả phạt đền mở tỷ số ở phút thứ 12.

Đây là lần thứ 2 Messi “nhường” cơ hội ghi bàn cho Martinez, trước đó ở chiến thắng Orlando City. Robert Thomas cũng đã có bàn thắng cho Inter Miami, cùng một bàn phản lưới nhà của cầu thủ Charlotte do bị Messi gây sức ép.

Và sau đó, tất nhiên, Messi đã khiến mọi thứ hoàn hảo trong những phút cuối cùng. Phút 86, Messi nhận bóng từ đồng đội bên cánh trái và đệm lòng nhanh như cắt khiến thủ môn Charlotte không kịp phản xạ. Tỷ số được ấn định 4-0 cho Inter Miami.

Theo sggp.org.vn

.
.
.