Thứ Sáu, 01/09/2023, 13:50 (GMT+7)
.

Sôi nổi đua tàu mô hình tại giếng nước Mỹ Tho

(ABO) Nhiều người dân đổ về giếng nước Mỹ Tho (Công viên Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) xem 40 vận động viên và hàng trăm tàu mô hình tranh tài Giải Đua tàu mô hình Mỹ Tho - Tiền Giang mở rộng lần thứ III năm 2023.
 

 Giải có sự góp mặt của các vận động viên đến từ các câu lạc bộ tàu mô hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Các vận động viên tranh tài các nội dung như đua tàu một thân, tàu 2 thân, đua tàu tự do và đặc biệt là nội dung tranh siêu cúp của giải.... Giải diễn ra từ ngày 1-9 đến chiều 2-9.

 

Các vận động viên đến tham gia không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm, mà còn được biết và hiểu thêm về phong cảnh thiên nhiên, những nét văn hóa đặc sắc và con người TP. Mỹ Tho. 

Các VĐV tham gia tranh tài.
Các VĐV tham gia tranh tài.
Hoạt động nhằm tạo sân chơi mới, một môn thể thao mới phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân; chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 - 2-9-2023). 

 Một số hình ảnh giải:

Đông đảo người dân đến xem tranh tài.
Đông đảo người dân đến xem.
Người dân thưởng thức cuộc đua xung quanh giếng nước.
Người dân đến xem cuộc đua xung quanh giếng nước.
Các vận động viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước cuộc đua.
Các vận động viên chuẩn bị trước khi đua.
Cuộc đua đòi hỏi sự tỉ mỉ chi tiết trên các thiết bị.
Cuộc đua đòi hỏi sự tỉ mỉ chi tiết trên các thiết bị.

 TUẤN LÂM

.
.
.