Thứ Tư, 06/12/2023, 21:36 (GMT+7)
.

Khởi động Giải Việt dã Báo Ấp Bắc lần thứ 39 - năm 2024

(ABO) Chiều 6-12, Ban Tổ chức Giải Việt dã Báo Ấp Bắc (tỉnh Tiền Giang) lần thứ 39 - năm 2024 có buổi làm việc với UBND huyện Chợ Gạo (đơn vị đăng cai) và đơn vị liên quan tiến hành khảo sát đường chạy cùng các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức giải.

Các đại biểu trao đổi tại buổi làm việc.
Các đại biểu trao đổi tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thông qua Kế hoạch liên ngành tổ chức Giải Việt dã Báo Ấp Bắc lần thứ 39. Theo đó, dự kiến giải sẽ diễn ra Lễ khai mạc và Bế mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Chợ Gạo vào sáng ngày 30-12-2023.

Giải được tổ chức thi đấu các nội dung cá nhân thuộc 6 lứa tuổi (từ nhi đồng đến người cao tuổi) với 7 cự ly (từ 1 km đến 10 km) và giải đồng đội với 3 giải toàn đoàn.

Ban tổ chức khảo sát điểm khai mạc và bế mạc
Ban Tổ chức giải khảo sát địa điểm khai mạc và bế mạc.

Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện - Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang đã thông qua đường chạy của giải: Cự ly xa nhất (10 km) trên tỉnh lộ 879D đoạn từ ngã tư Ninh Đồng về vạch đích tại Cổng chào xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo (gần đầu Quốc lộ 50).

Sơ đồ đường chạy.
Sơ đồ đường chạy.

Các đại biểu đã đóng góp ý kiến về các khâu tổ chức; trong đó, lưu ý đến vị trí sân lễ, chương trình Lễ khai mạc, bế mạc và đặc biệt là các yếu tố đảm bảo an toàn và sức khỏe cho vận động viên trên đường chạy.

TUẤN LÂM

 

.
.
.