Thứ Sáu, 16/08/2024, 21:04 (GMT+7)
.

Huyện Tân Phú Đông tổ chức Liên hoan võ nhạc lần thứ I

(ABO) Ngày 15-8, Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang tổ chức Liên hoan võ nhạc huyện Tân Phú Đông lần thứ I năm 2024 dành cho nhóm, lớp năng khiếu, câu lạc bộ võ thuật trên địa bàn huyện.

Liên hoan võ nhạc có sự tham gia của 150 võ sinh.

Các đội biểu diễn các tiết mục.
Các đội biểu diễn các tiết mục.

Liên hoan được tổ chức nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, với mục đích giới thiệu và tuyên truyền hoạt động thể dục - thể thao các lớp năng khiếu, các câu lạc bộ võ thuật trên địa bàn huyện.

Các võ sinh đã mang đến Liên hoan không gian võ thuật sinh động qua phần trình diễn các tiết mục võ thuật như: Teakwondo, karatedo, võ cổ truyền… biểu diễn tay không hoặc binh khí kết hợp với âm nhạc.

Với tinh thần thượng võ, giao lưu, học hỏi, các màn biểu diễn thể hiện đặc sắc và mang đặc trưng trong từng bộ môn góp phần thành công lớn cho Liên hoan.

Trao cờ lưu niệm và giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội.
Trao Cờ lưu niệm và giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội.

Liên hoan là cơ hội để các võ sinh gặp gỡ giao lưu, nâng cao tinh thần thượng võ, hiểu thêm về văn hóa võ thuật, có ý thức và hành động trong việc góp phần gìn giữ, bảo tồn văn hóa dân tộc.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích tốt.

DUY TUẤN - A. THƯ

.
.
.