Chủ Nhật, 01/07/2012, 17:49 (GMT+7)
.

Trải nghiệm các địa chỉ du lịch cùng bạn trẻ

Tạm xa sách vở, các bạn trẻ đang có một mùa hè lý thú. Nghỉ hè, nhiều bạn có ước muốn được “đi một ngày đàng học một sàng khôn” nhưng lại băn khoăn với câu hỏi: Đi đâu, đi thế nào, đi ra sao?… Các bạn chắc đã từng khám phá nhiều địa danh, thưởng lãm nhiều thắng cảnh nhưng đã được khám phá và trải nghiệm như những người lữ hành thực sự chưa?

Tất cả những câu hỏi đó sẽ có lời giải qua bộ “Cẩm nang sống teen - Đi, khám phá, trải nghiệm” gồm 2 cuốn “Ở nơi cùng trời cuối đất” và “Lên rừng xuống biển” của Nhà Xuất bản Kim Đồng.

“Lên rừng xuống biển” sẽ khám phá các địa danh trên bản đồ chữ S, đi để thêm yêu đất nước và quê hương Việt Nam rừng vàng biển bạc. “Ở nơi cùng trời cuối đất” sẽ đưa bạn trẻ đi từ Đông sang Tây, từ châu Á sang châu Âu và thưởng thức nhiều món ngon vật lạ.  

Hai quyển sách này không chỉ giới thiệu những danh lam thắng cảnh, các khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên khắp thế giới, mà còn là một cẩm nang hữu ích với những ghi chép, bí quyết, trải nghiệm từ những người có kinh nghiệm về du lịch.

Có thể, có những điểm đến đã quá quen thuộc, bạn đã đi rồi hoặc bạn cho rằng chẳng còn “kho báu” để bỏ công sức truy tìm, khám phá. Nhưng với 2 quyển sách này, chắc chắn các bạn trẻ sẽ bất ngờ vì những vùng đất bỗng hiện ra hấp dẫn và cuốn hút hơn.

(Theo vov.vn)
 

.
.
.