Thứ Năm, 13/12/2012, 08:38 (GMT+7)
.

Tổ chức đám cưới tập thể cho 120 cặp đôi công nhân

Ngày 12-12, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân trực thuộc Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ cưới tập thể cho công nhân với 120 cặp đôi. Lễ cưới đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận là "Lễ cưới tập thể đông nhất" từ trước đến nay.

Các cặp đôi
Ảnh: Vnexpress

Lễ cưới tập thể đã long trọng tổ chức dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ (ảnh), thực hiện các nghi lễ truyền thống của lễ cưới Việt Nam, tham gia diễu hành xe hoa qua các tuyến đường lớn và được huấn luyện “Xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Mỗi cặp đôi tham gia sẽ được tặng 1 thẻ ATM trị giá 2 triệu đồng, một bàn tiệc 5 triệu đồng, một chuyến du lịch miễn phí, xe hoa, bánh cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim trang điểm… được phục vụ miễn phí. 10 cặp đôi khó khăn nhất còn được tặng 10 cặp nhẫn cưới trị giá 8 triệu đồng/cặp.

Đây là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa của Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh hướng đến đối tượng là cán bộ, công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các KCN trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận; nhất là đối với những trường hợp công nhân bị khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo, thất nghiệp…

Đây là lần thứ 5, TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ cưới tập thể cho các đôi uyên ương công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Q.V (tổng hợp)
 

.
.
.