.

Đón các vị khách du lịch nội địa đầu tiên của năm 2022

Cập nhật: 16:04, 01/01/2022 (GMT+7)
Đón khách đầu tiên năm 2022 ở Thừa Thiên Huế. (Ảnh: Vietnam Airlines)
Đón khách đầu tiên năm 2022 ở Thừa Thiên Huế. (Ảnh: Vietnam Airlines)

Ngày 1/1/2022, Hãng hàng không Vietnam Airlines phối hợp 3 tỉnh, thành phố gồm TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế tổ chức đón những vị khách du lịch đầu tiên trong năm 2022. 

Các sự kiện đón khách đầu tiên năm 2022 nằm trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế-xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND các tỉnh, thành phố. 

Theo đó, TP Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng lần lượt chào đón những vị khách đầu tiên trên các chuyến bay VN245 (Hà Nội-TP Hồ Chí Minh) đáp lúc 8 giờ; VN1543 (Hà Nội-Huế) đáp lúc 9 giờ 25 phút và VN116 (TP Hồ Chí Minh-Đà Nẵng) đáp lúc 10 giờ 35 phút.

Đón khách đầu tiên năm 2022 ở TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Vietnam Airlines)
Đón khách đầu tiên năm 2022 ở TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Vietnam Airlines)

Hành khách trên chuyến bay được chào mừng nồng nhiệt với những nghi lễ đặc biệt ngay tại sân bay. Một số vị khách được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận quà lưu niệm.

Thời gian qua, Vietnam Airlines không ngừng đẩy mạnh hợp tác với tỉnh thành thông qua các các sự kiện văn hóa-xã hội, các chương trình kích cầu du lịch, liên kết các sản phẩm du lịch với hàng không… Nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm chung tay cùng các địa phương trên cả nước thực hiện thành công mục tiêu vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Hiện nay, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) là lực lượng vận tải hàng không chủ lực của Việt Nam với hơn 100 đường bay trên toàn cầu kết nối 22 điểm đến nội địa và 35 điểm đến quốc tế.

Từ ngày 1/1/2022, đối với mạng bay nội địa, Vietnam Airlines Group tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022. 

Các chuyến bay bảo đảm tiêu chuẩn phòng, chống dịch bệnh chặt chẽ từ mặt đất đến trên không, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách.

(Theo nhandan.vn)

.
.
.