Thứ Sáu, 21/04/2023, 18:03 (GMT+7)
.

Ký kết thi đua về văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình

(ABO) Ngày 21-4, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Gò Công Đông và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện thuộc Cụm thi đua Cụm III của tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023 trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Ký kết giao ước thi đua
Đại diện các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Cụm thi đua Cụm III gồm Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; Trung tâm Văn hóa -Thể thao và Truyền thanh 4 huyện: Gò Công Đông, Tân Phước, Tân Phú Đông và Gò Công Tây. Hoạt động thi đua của Cụm III tập trung vào các nội dung trọng tâm như: Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", công tác gia đình, hoạt động văn hóa văn nghệ - thông tin tuyên truyền, lĩnh vực du lịch và hoạt động thể dục - thể thao...

Năm nay, bảng điểm thi đua của Cụm III có sự thay đổi, sẽ có 2 Bảng điểm thi đua gồm: 1 bảng điểm thi đua dành cho Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện và 1 bảng điểm dành cho các Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện, để cụ thể hóa các chỉ tiêu thi đua phù hợp với tình hình thực tế, góp phần thực hiện thắng lợi các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được cấp trên giao và của ngành năm 2023.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Sau khi thống nhất các chỉ tiêu, nội dung thi đua giữa 4 huyện trong Cụm III, lãnh đạo các Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tiến hành ký kết giao ước thi đua trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình năm 2023. Đây là cam kết quan trọng giúp các huyện phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình năm 2023. Đồng thời, là cơ sở để xét thi đua giữa các huyện vào cuối năm 2023 theo quy định.

HOÀNG MINH - THIÊN LÝ

 

 

.
.
.