Thứ Sáu, 13/10/2023, 21:36 (GMT+7)
.

Thị đoàn Gò Công đoạt giải Nhất Liên hoan "Thanh niên hát dân ca, vọng cổ" tỉnh Tiền Giang lần X

(ABO) Ngày 13-10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh Tiền Giang phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang tổ chức Liên hoan “Thanh niên hát dân ca, vọng cổ” tỉnh Tiền Giang lần X - năm 2023.

Nguyễn Thành Luân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Luân phát biểu khai mạc Liên hoan.

Sau 1 ngày thi diễn, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội Thị đoàn Gò Công, giải Nhì cho Đội Thành đoàn Mỹ Tho, giải Ba cho Đội Huyện đoàn Chợ Gạo và Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Liên hoan có chủ đề “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2023). Liên hoan năm nay có sự tham gia của 17 đội dự thi đến từ các Huyện, Thành, Thị đoàn và các Đoàn trực thuộc.

Các tiết mục thi diễn của các đơn vị

Các tiết mục thi diễn của các đơn vị

Các đội thi diễn những tiết mục văn nghệ gắn với nét nổi bật của từng địa phương, tình yêu quê hương đất nước, đối với Bác Hồ và Đảng Cộng sản Việt Nam… thông qua các bài dân ca, các ca khúc mang âm hưởng dân ca và những bài ca cổ, những điệu đờn ca tài tử là đặc trưng của các vùng miền.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.

Ban tổ chức và các đội dự thi cùng chụp ảnh lưu niệm

Ban Tổ chức và các đội dự thi cùng chụp ảnh lưu niệm.

Liên hoan còn là môi trường để đoàn viên, thanh niên trên các lĩnh vực giao lưu, chia sẻ đưa lời ca, tiếng hát đến với nhân dân, cộng đồng.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.