Chủ Nhật, 21/07/2024, 19:46 (GMT+7)
.

Anh Đức hoãn tiệc cưới, phim "Conan" hủy họp báo

Diễn viên Anh Đức thông báo hoãn tiệc cưới của anh và nữ diễn viên Quỳnh Anh. Trong khi đó, nhà phát hành phim điện ảnh "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh một triệu đô" cũng thông báo hủy họp báo.

Ngày 21-7, diễn viên Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân: "Sự ra đi của Bác Nguyễn Phú Trọng để lại bao niềm tiếc thương vô hạn! Trong không khí đau buồn này, chúng con tỏ lòng thành kính và đồng cảm chân thành với người dân cả nước. Gia đình chúng tôi xin thông báo hoãn tiệc cưới vào ngày 26-7-2024 để cùng người dân cả nước tổ chức Quốc tang đưa Bác về nơi an nghỉ cuối cùng. Vô cùng biết ơn sự cống hiến và những thành tựu lớn lao mà Bác đã để lại cho Dân tộc Việt Nam. Chúng con kính tiễn Bác!"

a
Anh Đức - Quỳnh Anh hoãn tiệc cưới
a

Cặp đôi trước đó thông báo cưới ngày 26-7

Cộng đồng mạng ủng hộ quyết định này của Anh Đức và Quỳnh Anh. Trước đó, cặp đôi này đã lần lượt đăng tải loạt ảnh cưới chung vui cùng người hâm mộ, nhận nhiều lời chúc phúc.

Nhà phát hành CJ CGV Việt Nam cũng thông báo hủy sự kiện họp báo công chiếu phim "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh một triệu đô" tại CGV Gigamall Thủ Đức vào 25-7. Các thông tin tiếp theo về sự kiện sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từ trần ngày 19-7, để lại sự tiếc thương vô hạn đối với toàn Đảng và nhân dân. Sau tin buồn, các chương trình truyền hình có lịch phát sóng vào cuối tuần này cũng như các sự kiện âm nhạc - giải trí nghệ thuật và cuộc thi dự kiến tổ chức trong thời gian tới đã thông báo dời lịch.

a
"Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao năm cánh một triệu đô" hủy họp báo ra mắt phim

Theo nld.com.vn

.
.
.