Thứ Ba, 18/09/2012, 11:17 (GMT+7)
.

Tấm lòng của một đảng viên cao tuổi

12A-(2).jpg
Bà Mười Thủy gởi tiền trợ giúp Xã đoàn.

Nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 2-9, bà Nguyễn Thị Mười Thủy đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Mỹ Chánh (TP. Mỹ Tho) đã gửi tặng 3,2 triệu đồng cho Xã đoàn, Hội Khuyến học xã, Chi đoàn và Đội dân phòng ấp Phong Thuận để bổ sung kinh phí hoạt động. Trước đó, bà Thủy còn thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà bà biết.

Quê quán huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, tháng 11-1956 bà tham gia cách mạng, công tác tại Ban An ninh xã nhà (Phú Đức).

Đến tháng 10-1975, bà chuyển về công tác ở TP. Mỹ Tho, năm 1983 nghỉ hưu về phường 6, đến năm 1992 bà chuyển đến Trung tâm Công tác xã hội Tiền Giang ở và sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ xã Tân Mỹ Chánh cho đến nay.

Là một cựu chiến binh, bà thường xuyên giáo dục thế hệ trẻ hãy noi gương các bậc lão thành cách mạng, nỗ lực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội. Bà còn thường xuyên nhắc nhở những người thân quen giúp đỡ mọi người những gì mình có thể giúp được. Tấm lòng của bà Mười Thủy thật đáng trân trọng.

N. TRUNG

.
.
.