Thứ Tư, 07/11/2012, 15:54 (GMT+7)
.

Họp báo về Chương trình "Những tấm lòng cao cả"

Chiều ngày 6-11, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp báo thông tin về Chương trình “Những tấm lòng cao cả” năm 2012. Đây là hoạt động kết nối trái tim với trái tim, tấm lòng với tấm lòng, chung tay sẻ chia và giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người già cô đơn không nơi nương tựa...

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội giao Tạp chí Lao động và Xã hội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Việt Nam cùng một số cơ quan, ban, ngành... tham gia tổ chức chương trình này.

Họp báo giới thiệu Chương trình “Những tấm lòng cao cả”.
Họp báo giới thiệu chương trình “Những tấm lòng cao cả”.

Chương trình nhằm tôn vinh các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng của các đơn vị, cá nhân; kêu gọi các tổ chức, cá nhân có những hành động cụ thể chia sẻ, quan tâm chăm sóc, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội; các con em dân tộc thiểu số và hơn 20 ngàn trẻ em mồ côi và người già cô đơn tại hơn 100 trung tâm bảo trợ xã hội tại các địa phương trong cả nước.

Đặc biệt, đêm giao lưu nghệ thuật “Những tấm lòng cao cả” sẽ được tổ chức long trọng tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ vào 20 giờ ngày 10-11 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Được biết, thông qua chương trình, các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã trao hơn 900 suất quà tương đương hơn 900 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ xã hội, các cơ sở chăm sóc người có hoàn cảnh đặc biệt tại các địa phương: Lào Cai, Hà Nội, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Ngãi, TP Hồ Chí Minh...

(Theo dangcongsan.vn)

.
.
.