Thứ Ba, 13/11/2012, 12:22 (GMT+7)
.

Thư ngỏ kêu gọi cứu giúp bệnh nhân nghèo

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Tiền Giang được thành lập vào tháng 8-2003. Qua hơn 9 năm hoạt động, Hội đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các tổ chức xã hội, tôn giáo, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân… trong và ngoài tỉnh ủng hộ rất tích cực, đóng góp nhiều công sức, tiền của cho việc giúp người nghèo khổ - bệnh tật.

Từ lòng hảo tâm đó, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo đã thực hiện được các chương trình “Đem lại ánh sáng cho người mù nghèo”, “Vì nụ cười trẻ em”, “Bát cháo tình thương – Bữa cơm từ thiện” ở các bệnh viện, giúp người nghèo điều trị bệnh, tổ chức khám chữa bệnh cho người nghèo ở các xã vùng sâu, vùng xa, trao tặng hàng ngàn xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật nghèo mưu sinh, cải thiện cuộc sống…

Đặc biệt, Hội đã vận động các nhà hảo tâm trợ giúp chi phí cho phẫu thuật tim, đem lại sự sống cho hàng trăm người trong tỉnh, đặc biệt là trẻ em. Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Tiền Giang xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ to lớn và quý báu đó!

Địa chỉ liên hệ: Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh, số 2 Trương Định, P.1, TP. Mỹ Tho (Trụ sở Ủy ban MTTQ tỉnh).

Điện thoại liên hệ: 073.3972112 (Văn phòng); 0913879262 (đồng chí Hà – Chủ tịch Hội); 0906704672 (đồng chí Châu – Phó Chủ tịch).
Mã đơn vị quan hệ ngân sách: 9042901; tài khoản số 3751 Kho bạc nhà nước tỉnh Tiền Giang.

 Dù đã có nhiều cố gắng, song hiện nay số người nghèo – bệnh tật trong tỉnh còn rất lớn, rất cần sự giúp đỡ chia sẻ khó khăn của những tấm lòng nhân ái.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Tiền Giang tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm tiếp tục tự nguyện ủng hộ tiền, hiện vật… để cứu giúp những bệnh nhân nghèo, những mảnh đời gặp điều không may trong cuộc sống. Họ đang hy vọng và mong đợi rất nhiều ở chúng ta!

Cứu giúp bệnh nghèo là niềm vui và hạnh phúc của mỗi người!

 

.
.
.