Thứ Sáu, 05/04/2013, 08:06 (GMT+7)
.

Phát động chương trình “Ghi dấu nơi Trường Sa tôi”

Nằm trong chuỗi những sự kiện “Vì Trường Sa” hỗ trợ và phát triển cộng đồng từ năm 2012 tới nay, trong các ngày từ 8 đến 21-4-2013, Công ty Cổ phần VNG sẽ phát động chương trình “Ghi dấu nơi Trường Sa tôi”.

Ảnh: Ngọc Hiền
Ảnh: Ngọc Hiền

Chương trình dành cho những ai muốn chia sẻ tình cảm, gửi tặng món quà mà mình trân trọng đến vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Theo đó, 10 món quà ý nghĩa nhất sẽ được đoàn báo Tuổi trẻ và Công ty Cổ phần VNG trao tặng tận tay quân dân huyện đảo Trường Sa vào đầu tháng 5-2013.

Đặc biệt, 10 chủ nhân có quà được chọn sẽ được nhận 10 mô hình xuồng chủ quyền CQ thu nhỏ độc quyền từ chương trình.

Ý tưởng thực hiện chương trình này xuất phát từ việc lần đầu tiên VNG được mời đến Trường Sa, sẽ có cơ hội ngắm nhìn vùng biển đảo thiêng liêng Trường Sa và chứng kiến cuộc sống của người dân nơi đây. Nhân sự kiện này, VNG mong muốn đem tấm lòng và tình cảm của người dân đất liền, tận tay gửi đến những người dân và chiến sĩ ở đảo xa.

Nội dung chương trình cụ thể như sau:

Bước 1: Chụp lại hình ảnh hoặc mô tả chi tiết món quà mà bạn muốn gửi tặng Trường Sa.

Bước 2: Đăng tải trên tường Zing Me| Facebook của VNG (Zing Me: http://me.zing.vn/b/vng và Facebook: http://www.facebook.com/VNGCorporation.Page) hoặc gửi mail về hộp thư: vnif@vng.com.vn

Trong phần mô tả hình, bạn hãy viết lời muốn gửi đến quân và dân huyện đảo Trường Sa, kèm thêm thông tin chi tiết cá nhân gồm: Họ và tên, số điện thoại, email để VNG có thể liên hệ trực tiếp.

Bước 3: VNG cùng báo Tuổi trẻ chọn ra 10 món quà ý nghĩa nhất trong số các món quà gửi về.

Sau ngày 21-4, VNG sẽ thông báo trực tiếp tới 10 chủ nhân có món quà được chọn. Chi phí vận chuyển cho những sản phẩm ở xa sẽ do VNG đảm nhiệm.

(Theo dangcongsan.vn)

.
.
.