Thứ Ba, 02/07/2013, 13:15 (GMT+7)
.

2.000 suất cơm miễn phí cho sĩ tử

Đội hình tiếp sức mùa thi của trường Đại học Tiền Giang năm 2013 có 30 sinh viên tình nguyện (SVTN) tham gia, đóng quân tại các điểm: bến xe khách Tiền Giang, cơ sở chính trường Đại học Tiền Giang, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu và trường THCS Xuân Diệu để tiếp sức mùa thi.

q
Đội hình tiếp sức mùa thi hướng dẫn tận tình cho thí sinh và phụ huynh.

Từ giữa tháng 6, Đội đã chia làm nhiều nhóm đi khắp TP. Mỹ Tho để tìm chỗ trọ miễn phí và giá rẻ cho thí sinh. Đến nay đã có 281 chỗ trọ miễn phí, 400 nhà trọ giá rẻ (từ 15-25 ngàn đồng/ người/ ngày). Ngoài ra, đội xe ôm tình nguyện miễn phí có hơn 10 chiếc xe lúc nào cũng túc trực sẵn sàng đưa đón thí sinh đến chỗ trọ và đưa đón trong những ngày các em đi thi.

Chị Trần Thị Kim Phượng, Đội trưởng Đội tiếp sức mùa thi cho biết: “Năm nay, các bạn sinh viên đăng ký tham gia đội hình tiếp sức mùa thi rất nhiều, nhưng chỉ chọn những bạn có kinh nghiệm, rành đường. Điều đáng mừng hơn nữa là năm nay, đội hình tiếp sức mùa thi đã vận động được 2.000 suất cơm miễn phí cho thí sinh (những năm trước chỉ trên dưới 1.000 suất), số suất cơm miễn phí năm nay nhiều hơn số thí sinh đi thi, vì thế có bạn sẽ được 2 suất. 30 SVTN tiếp sức mùa thi đã ra quân từ ngày 30-6, ngọn lửa tình nguyện trong lòng các bạn luôn hừng hực, sẵn sàng trợ giúp sĩ tử mọi lúc mọi nơi”.

P. MAI

.
.
.