Thứ Sáu, 16/01/2015, 14:44 (GMT+7)
.

Hòa giải thành công 41 vụ khiếu nại của người tiêu dùng

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang cho biết, trong năm 2014 Hội đã tiếp nhận 42 vụ khiếu nại của người tiêu dùng và tổ chức hòa giải thành công 41 vụ, còn 1 vụ khiếu nại do không xác định được địa chỉ người bán hàng nên không tổ chức hòa giải.

Một vụ khiếu nại của người tiêu dùng được Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh hòa giải thành công.
Một vụ khiếu nại của người tiêu dùng được Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh hòa giải thành công.

Đối với các vụ hòa giải thành công, người tiêu dùng được các doanh nghiệp chấp nhận đổi hàng hóa mới hoặc hoàn trả lại tiền đã mua hàng hóa... với tổng trị giá 512 triệu đồng.

Các vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng xảy ra ở hầu hết các lĩnh vực hàng hóa như: Điện, điện tử, đồ gia dụng, vật tư nông nghiệp, vật liệu xây dựng, viễn thông...

H. NGHỊ

.
.
.