Thứ Sáu, 17/07/2015, 05:47 (GMT+7)
.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang thăm, tặng quà gia đình chính sách

Chiều 16-7, ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm và tặng quà cho các mẹ, vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Long Chánh (TX. Gò Công).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang thăm hỏi và tặng quà cho mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Lùng, ấp Long Bình, xã Long Chánh, TX.Gò Công.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang thăm hỏi và tặng quà cho mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Lùng (ấp Long Bình, xã Long Chánh, TX. Gò Công).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Tố, các mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Lùng, Ngô Thị Xi, Nguyễn Thị Xiếu ở ấp Long Bình; mẹ liêt sĩ Huỳnh Thị Năm, ấp Long Phước và vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Xuân, ấp Long Hưng.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến to lớn của các mẹ, vợ liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các mẹ, vợ liệt sĩ, qua đó mong các mẹ, vợ liệt sĩ giữ gìn sức khỏe để sống lâu hơn cùng con, cháu; tiếp tục có những cống hiến cho quê hương.

N.VĂN

.
.
.