.
Trại giam Mỹ Phước:

Tha tù trước thời hạn cho 471 phạm nhân đợt Tết Nguyên đán

Cập nhật: 16:39, 26/01/2019 (GMT+7)

(ABO) Ngày 26-1, Trại giam Mỹ Phước tổ chức Lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện và giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho phạm nhân đợt Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Thượng tá Võ Nhựt Hải, Giám thị Trại giam Mỹ Phước trao quyết định cho các phạm nhân.
Thượng tá Võ Nhựt Hải, Giám thị Trại giam Mỹ Phước trao quyết định cho các phạm nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Võ Nhựt Hải, Giám thị Trại giam Mỹ Phước, cho biết: Tiếp tục thực hiện chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Trại giam Mỹ Phước phối hợp cùng các ngành liên quan họp và đề nghị Hội đồng xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù của Cục C10 - Bộ Công an và Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang xem xét tha tù trước hạn có điều kiện và giảm thời hạn tù cho 471 phạm nhân.

Trong đó, tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 12 phạm nhân; giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù cho 115 phạm nhân, giảm có thời hạn cho 344 phạm nhân đủ điều kiện tiêu chuẩn và có thành tích tốt trong lao động, học tập, cải tạo, tích cực khắc phục hậu quả, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trở về sum họp với gia đình, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội...

Thượng tá Võ Nhựt Hải, Giám thị Trại giam Mỹ Phước trao quyết định cho các phạm nhân.
Các phạm nhân nhận quyết định tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại diện phạm nhân được tha tù có điều kiện lần này chia sẻ, họ rất vui mừng khi được đoàn tụ cùng gia đình trong mùa xuân này sau thời gian nỗ lực phấn đấu cải tạo và học tập. Đồng thời hứa, khi về địa phương chấp hành mức án còn lại thật tốt để sớm tái hòa nhập cộng đồng và làm công dân có ích cho gia đình và xã hội.

HOÀI THU

.
.
.