.

Báo Ấp Bắc họp mặt cộng tác viên nòng cốt

Cập nhật: 21:20, 01/08/2019 (GMT+7)

(ABO) Ngày 31-7, Báo Ấp Bắc tổ chức Họp mặt cộng tác viên nòng cốt với sự tham dự của gần 20 cộng tác viên ở các địa phương và cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian qua, Báo Ấp Bắc với 2 loại hình báo in và báo điện tử đã có những bước đổi mới về nội dung. Trong đó, đội ngũ cộng tác viên ở các huyện, thị, thành và các cơ quan, đơn vị đã cộng tác với báo nhiều tin, bài chất lượng, thời sự, có chiều sâu. Đặc biệt, nhiều bài viết của cộng tác viên đã nhận giải thưởng báo chí.

Trong thời gian tới, Báo in Ấp Bắc sẽ phát triển theo hướng chuyên sâu, báo điện tử sẽ phát triển theo diện rộng, kết hợp với bản tin truyền hình, nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng độc giả.

Để thực hiện tốt mục tiêu trên, bên cạnh lực lượng phóng viên hiện hữu của tòa soạn, Báo Ấp Bắc rất cần sự cộng tác tin, bài nhiều hơn nữa từ đội ngũ cộng tác viên.

Trong buổi họp mặt, các cộng tác viên đã có những ý kiến để công tác phối hợp, cộng tác tin, bài của cộng tác viên với tòa soạn ngày càng tốt hơn trong thời gian tới.

CAO THẮNG

.
.
.