Thứ Bảy, 21/08/2021, 19:26 (GMT+7)
.

Các cơ sở cách ly F1 có thu phí cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện

(ABO) Chiều 21-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng cùng Đoàn công tác gồm các sở, ngành liên quan đến kiểm tra công tác điều hành và cách ly F1 có thu phí trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Đồng chí Phạm Văn Trọng cùng đoàn đến kiểm tra các cơ sở cách ly có thu phí.
Đồng chí Phạm Văn Trọng cùng Đoàn công tác đến kiểm tra các cơ sở cách ly có thu phí.

Theo đó, Đoàn đến kiểm tra tại 2 cơ sở cách ly F1 có thu phí là khách sạn Rạng Đông và khách sạn Minh Kiều 1. Qua kiểm tra, đa phần 2 cơ sở trên cơ bản đảm bảo đúng yêu cầu về y tế và an ninh trật tự.

Chỉ đạo thực hiện nghiêm các công tác cách ly theo đúng qui định.
Chỉ đạo thực hiện nghiêm các công tác cách ly theo đúng quy định.

Tại các điểm đến kiểm tra, đồng chí Phạm Văn Trọng yêu cầu các cơ sở thực hiện nghiêm và đề phòng các yếu tố bất ngờ trong vấn đề an ninh trật tự trong và ngoài khu cách ly.

Ngoài ra, đồng chí còn lưu ý các cơ sở không được chủ quan, cẩn thận từng chi tiết về quy trình cách ly, đảm bảo an toàn cho nhân viên phục vụ, người cách ly và hạn chế việc đi lại của người cách ly trong thời gian dài.

Kiểm tra tại khu cách ly có thu phí khách sạn Rạng Đông.
Kiểm tra tại khu cách ly có thu phí khách sạn Rạng Đông.

"Ngoài ra, công tác cách ly chuyên gia của các cơ sở thu phí cần phải nỗ lực hơn nữa bởi dự kiến số lượng cách ly chuyên gia sẽ tăng trong thời gian tới nếu tình hình dịch bệnh đi vào ổn định để tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội địa phương" - đồng chí Phạm Văn Trọng nhấn mạnh.

TUẤN LÂM

.
.
.