Thứ Năm, 05/08/2021, 15:47 (GMT+7)
.

Công ty Thiên Ân tặng 52,5 kg nấm đông trùng hạ thảo cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19

(ABO) "Việc làm này xuất phát từ việc muốn góp sức vào công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh nhà". Đó là chia sẻ của chị Trần Thị Luôn, Giám đốc Công ty TNHH Đông trùng hạ thảo Thiên Ân (Công ty Thiên Ân) cùng chồng là anh Trần Thanh Tâm khi trao lượng lớn dược liệu quý này để Báo Ấp Bắc chuyển đến các bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 trong tỉnh.  

Thực hiện nguyện vọng này của doanh nhân Trần Thị Luôn, Báo Ấp Bắc đã chuyển đến Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 37,5 kg đông trùng hạ thảo sấy khô để đơn vị này điều phối đến các bếp ăn phục vụ bệnh nhân và nhân viên y tế của 5 bệnh viện dã chiến: Bệnh viện Dã chiến số 1, số 2, số 3, số 4 và số 5.

Đồng chí Chánh văn phòng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tiếp nhận 5 thùng Đông trùng hạ thảo sấy khô của Công ty Thiên Ân do từ Báo Ấp Bắc chuyển đến
Chánh Văn phòng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận 5 thùng đông trùng hạ thảo sấy khô của Công ty Thiên Ân do Báo Ấp Bắc chuyển đến.
15 ký trùng hạ thảo sấy khô của Công ty Thiên Ân đã được Báo Ấp Bắc chuyển đến Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 6 quân khu 9
15 kg đông trùng hạ thảo sấy khô của Công ty Thiên Ân đã được Báo Ấp Bắc chuyển đến Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 6 (Quân khu 9).

Báo Ấp Bắc cũng đã chuyển trực tiếp 15 kg đông trùng hạ thảo sấy khô đến Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 6 (Quân khu 9) tại huyện Châu Thành để hỗ trợ bệnh nhân và nhân viên y tế tại đây.

Như vậy, với 52,5 kg đông trùng hạ thảo sấy khô có giá bán trên thị trường 28 triệu đồng/kg, Công ty Thiên Ân đã ủng hộ quà trị giá trên 1,4 tỷ đồng, góp phần vào công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh.

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế cho biết, đông trùng hạ thảo là dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ sức khỏe con người rất tốt. Do đó, việc hỗ trợ của Công ty Thiên Ân là rất đáng quý và trân trọng.

Công ty Thiên Ân có địa chỉ tại ấp Phú Quý, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, là một trong những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP của Tiền Giang với nhiều dòng sản phẩm từ đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo được Công ty Thiên Ân nuôi cấy dựa trên công nghệ sinh học
Đông trùng hạ thảo được Công ty Thiên Ân nuôi cấy dựa trên công nghệ sinh học.

THỦY HÀ

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.