Thứ Hai, 23/08/2021, 10:26 (GMT+7)
.

Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tặng quà công nhân, lao động đang thực hiện "3 tại chỗ"

(ABO) Để kịp thời chia sẻ khó khăn với công nhân, lao động (CNLĐ) ở các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Châu Thành đã tổ chức Đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, đời sống cũng như nhắc nhở công tác phòng, chống dịch của CNLĐ tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

lãnh đạo LĐLĐ huyện đã trao hỗ trợ 700 kg cá Basa cho 700 CNLĐ đang thực hiện 3 tại chỗ, theo kế hoạch sản xuất của công ty và những CNLĐ
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Châu Thành trao quà hỗ trợ CNLĐ khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó, lãnh đạo LĐLĐ huyện Châu Thành đã trao hỗ trợ 700 kg cá basa cho CNLĐ đang thực hiện "3 tại chỗ" tại các doanh nghiệp và những CNLĐ không có điều kiện về quê, phải thuê nhà trọ ở lại thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Kinh phí hỗ trợ cho CNLĐ đợt này là 21 triệu đồng do Công ty TNHH Chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang hỗ trợ thông qua Chương trình “San sẻ yêu thương - chung tay vượt đại dịch” của huyện Châu Thành.

Vận chuyển quà hỗ trợ do Công ty TNHH chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang hỗ trợ đi hỗ trợ nguwof dân
LĐLĐ huyện Châu Thành vận chuyển các phần quà do Công ty TNHH Chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang hỗ trợ để trao cho CNLĐ.

LÝ OANH

.
.
.