Thứ Ba, 05/04/2022, 15:19 (GMT+7)
.
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH TIỀN GIANG:

Chăm lo tốt đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, lao động

(ABO) Sáng 5-4, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVC-LĐ) và hoạt động Công đoàn quý I năm 2022.

Trong quý, CĐVC tỉnh Tiền Giang tiếp tục chăm lo tốt cho đoàn viên, CBCCVC-LĐ. Cụ thể, trong dịp Tết Nguyên đán 2022, CĐVC tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đoàn viên, CBCCVC-LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và làm việc đêm giao thừa. Tổ chức Chương trình trao tặng “Túi an sinh Công đoàn”, đến nay đã trao 220 túi an sinh, 100 phần quà tiền mặt và hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; hỗ trợ 1 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”; thăm hỏi đột xuất 1 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

CĐVC Tiền Giang đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 1 cá nhân
Trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 1 công đoàn viên thuộc CĐVC tỉnh Tiền Giang.

Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” cũng được CĐVC tỉnh thực hiện tốt, trong quý đã ký kết với Công ty TNHH Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức và đã trao hơn 2.000 thẻ phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn. CĐVC tỉnh đặc biệt quan tâm hoạt động hỗ trợ đoàn viên vay vốn, theo đó đã giới thiệu vay vốn hỗ trợ từ Tổ chức Tài chính vi mô CEP cho 241 lượt CBCCVC-LĐ, số tiền 6,258 tỷ đồng; lũy kế đến nay có 632 lượt CBCCVC-LĐ vay vốn, với tổng số tiền 17,767 tỷ đồng…

Trong quý I-2022, CĐVC tỉnh tăng 14 đoàn viên, giảm 16 đoàn viên do nghỉ hưu, nghỉ việc. CĐVC tỉnh hiện có 54 công đoàn cơ sở trực thuộc, với tổng số đoàn viên là 3.912/3.949 CBCCVC-LĐ. Các công đoàn cơ sở đã giới thiệu 10 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết quả có 8 đồng chí được kết nạp Đảng.

Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Bằng khen cho 5 cá nhân đã có đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021.
Chủ tịch CĐVC Tiền Giang trao Bằng khen chuyên đề của Liên đoàn Lao động tỉnh cho o 2 tập thể
Chủ tịch CĐVC tỉnh Tiền Giang Đặng Văn Chiến trao Bằng khen chuyên đề của LĐLĐ tỉnh Tiền Giang cho 2 tập thể.

Tại hội nghị, đại diện các công đoàn cơ sở đã tập trung thảo luận những nội dung về hoạt động Công đoàn tại đơn vị cũng như thuận lợi, khó khăn trong công tác Công đoàn quý I; đóng góp ý kiến thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng thời, diễn ra ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Phúc lợi đoàn viên" giữa CĐVC tỉnh Tiền Giang và Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Sự kiện Tín Việt.

lễ ký kết hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn giữa 2 đơn vị là CĐVC Tiền Giang và Công ty TNHH TM Du lịch và Sự kiện Tín Việt
Thực hiện ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Phúc lợi đoàn viên" giữa CĐVC tỉnh Tiền Giang và Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Sự kiện Tín Việt.

Dịp này, CĐVC tỉnh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cho 1 cá nhân và Bằng khen Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021; LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao Bằng khen chuyên đề cho 2 tập thể.

 

LÝ OANH

 

.
.
.